Home Credit dẫn đầu doanh số thanh toán thẻ tín dụng

17:39 | 22/01/2021

Home Credit Việt Nam vừa nhận giải thưởng "Công ty dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng năm 2020” của Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa.

Home Credit “Lì Xì” Tết Tân Sửu
Home Credit được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng
home credit dan dau doanh so thanh toan the tin dung

Giải thưởng đạt được là nhờ công ty có nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng tốt nhất trong ngành tài chính - ngân hàng.

Một trong những ưu điểm khiến nhiều người dùng quyết định chọn sản phẩm thẻ tín dụng của công ty tài chính này là dễ sử dụng chi tiêu và mua sắm thuận tiện.

Thẻ tín dụng của công ty tài chính tạo điều kiện cho người dùng vay nợ theo hạn mức linh hoạt và đa dạng các kênh thanh toán mua sắm…

Người sở hữu thẻ tín dụng Home Credit có thể đăng ký trực tuyến trên ứng dụng di động của công ty, hoặc qua tổng đài, cửa hàng của đối tác liên kết với thủ tục phê duyệt đơn giản.

Ứng dụng Home Credit giúp người dùng quản lý thẻ đảm bảo an toàn, bảo mật.

Thẻ tín dụng của Home Credit miễn phí thường niên năm đầu, miễn lãi suất đến 45 ngày, hoàn tiền đến 10% giá trị giao dịch. Hệ thống chấp nhận thanh toán rộng lớn với hệ thống dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe…

PV

Tin đọc nhiều