Home Credit: Duyệt khoản vay tiêu dùng 10 phút được tặng quà

12:58 | 12/11/2019

Người vay vốn tiêu dùng của Home Credit nếu ký hợp đồng vay vốn tại quầy hoặc qua ứng dụng của công ty từ ngày 10/11/2019 đến 19/01/2020 sẽ có cơ hội nhận giải từ hình thức quay số trúng thưởng là máy giặt, tủ lạnh, điện thoại iPhone, gói trang trí nhà cửa…

Theo đó, chương trình khuyến mãi “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay” dành cho người vay vốn ký hợp đồng vay vốn mua trả góp sản phẩm điện tử, điện máy, xe máy; hợp đồng mở thẻ tín dụng, hợp đồng cho vay tiền mặt với Home Credit với Hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm trao thưởng.

home credit duyet khoan vay tieu dung 10 phut duoc tang qua
Chương trình “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay” của Home Credit khuyến mãi hướng đến Tết Canh Tý

Cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng bao gồm chín giải “Lộc Phát” và một giải “Đổi Mới”. Khách hàng may mắn nhận giải “Lộc Phát” sẽ trở thành chủ nhân của bộ Quà tặng Tiện Nghi gồm bộ sản phẩm gia dụng hiện đại, một chỉ vàng SJC cùng gói dịch vụ “Làm mới lại nhà” với tổng giá trị 68,680,000 đồng. Giải “Đổi Mới” gồm bộ Quà tặng Tiện Nghi với nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại, một chỉ vàng SJC và điện thoại iPhone 11 thời thượng sẽ phần nào mang đến một cái Tết tưng bừng, ý nghĩa cho khách hàng.

Home Credit sẽ sử dụng mã số hợp đồng của khách hàng để quay số xác định những người tiêu dùng may mắn trúng thưởng và kết quả sẽ được thông báo trực tiếp đến khách hàng vay vốn bằng điện thoại, tin nhắn... Ngoài ra, người vay vốn tiêu dùng của Home Credit trong thời gian này còn được nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mãi “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay” lên đến gần 700 triệu đồng.

Đ.H

Tin đọc nhiều