Home Credit hợp tác chiến lược với MoMo

16:03 | 22/08/2018

Ngày 22/8, tại TP.HCM, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo đã ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu nâng tầm tài chính tiêu dùng trong kỷ nguyên số.

Theo bản thỏa thuận hợp tác, Ví điện tử MoMo sẽ cung cấp các phương thức thanh toán giải ngân phi tiền mặt đối với những khoản vay tiêu dùng của Home Credit.

Đồng thời, người tiêu dùng vay vốn của Home Credit từ nay có thể sử dụng ứng dụng MoMo trả nợ và nhận giải ngân đối với các khoản vay tiền mặt và vay tại điểm bán mà không cần phải tìm đến các điểm giao dịch thanh toán bằng tiền mặt mất thời gian và không đảm bảo an toàn.

home credit hop tac chien luoc voi momo

Sau thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Ví điện tử MoMo muốn tạo ra một hệ sinh thái cung cấp cho các doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ giao dịch thanh toán phi tiền mặt, thúc đẩy thanh toán điện tử di động và thương mại điện tử có sự tham gia cho vay tiêu dùng.

Theo thống kê của Home Credit Việt Nam, tỷ trọng thanh toán phi tiền mặt hiện mới chiếm chưa đến 10% tổng dư nợ của Home Credit.

“Ví điện tử MoMo mong muốn bản hợp tác chiến lược với Home Credit sẽ làm tăng tỷ trọng thanh toán phi tiền mặt đối với các khoản tín dụng tiêu dùng. Hai bên sẽ thiết kết ra những sản phẩm liên kết để tăng cường thanh toán phi tiền mặt” – ông Branislav Vargic, Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam, Trưởng dự án hợp tác chiến lược với Ví MoMo cho biết.

Đ.H

Tin đọc nhiều