Home Credit: Trả nợ không cần tiền mặt

12:43 | 16/06/2015

Home Credit vừa kết hợp ứng dụng MoMo để người tiêu dùng có thể thanh toán các khoản vay tiêu dùng.

home credit tra no khong can tien mat

Theo đó, người vay tiêu dùng của Home Credit dùng điện thoại thông minh (smartphone) chuyển tiền để hạn chế thời gian đi lại có thể gây ra tình trạng nợ quá hạn đối với khoản vốn vay.

Người tiêu dùng thanh toán MoMo có thể tải ứng dụng trên điện thoại theo từ khóa “MoMo Chuyen Tien” hiện đã có trên Google Play, App Store, Windows Store.

Để khuyến khích người mua hàng không dùng tiền mặt thanh toán, từ 01/6 đến 31/8/2015 người tiêu dùng thanh toán các khoản vay của Home Credit thông qua MoMo sẽ được tặng một thẻ quà tặng để giảm 50.000 đồng khi thanh toán khoản vay trả góp qua ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau khi thanh toán thành công, người tiêu dùng sẽ được tăng thêm 1 thẻ cũng có giá trị 50.000 đồng cho tháng tiếp theo.

Ngoài dịch vụ Home Credit người tiêu dùng còn có cơ hội nhận thêm 2 thẻ quà tặng 50.000 đồng để thanh toán hóa đơn như vé xem phim, trả tiền điện, cước viễn thông, internet… khi chọn thẻ quà tặng ở mục thanh toán/khuyến mãi trên ứng dụng MoMo.

Những người thạo thanh toán qua các phương tiện này sẽ tận dụng được các chương trình khuyến mãi của nhà cung ứng, sẽ giảm chi phí lãi vay đáng kể đối với các khoản vay vốn thanh toán mua hàng trả góp. Home Credit nhà cho vay tiêu dùng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam thời gian qua đã kết nối với bưu cục, Payoo và khoảng 20 ngân hàng trong nước để tăng khả năng thanh toán không dùng tiền mặt cho người vay vốn tiêu dùng.

Đ.H

Tags: #Home Credit
Tin đọc nhiều