Home Credit và ngân hàng Anh hợp tác ủy thác cho vay tiêu dùng

14:56 | 22/11/2021

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình Ủy thác cho vay tiêu dùng.

home credit va ngan hang anh hop tac uy thac cho vay tieu dung

Thoả thuận này giúp hai tổ chức tài chính đến từ châu Âu cung cấp các khoản vay tiêu dùng cá nhân với mức lãi suất ưu đãi và đáp ứng nhu cầu vốn cho người tiêu dùng với những tiêu chí đơn giản.

Bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết, hợp tác này mang đến cơ hội dễ dàng tiếp cận cho những khách hàng vay vốn dưới chuẩn, thúc đẩy đổi mới và phổ cập tài chính hỗ trợ cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong khi đó, bà Michele Wee, Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho rằng, nguồn vốn đóng góp này có vai trò quan trọng trong việc huy động sự tham gia của các thành phần trong xã hội vào quá trình phát triển kinh tế xã hội.

“Một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng chúng tôi là không ngừng nỗ lực mang các sản phẩm tài chính đến cho nhiều người dân hơn nữa để họ có thể phát huy tối đa tiềm năng, cải thiện cuộc sống” - bà Michele Wee.

Thông qua chương trình hợp tác với Home Credit, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam hy vọng có thể mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ có ý nghĩa. Đặc biệt trong bối cảnh phục hồi hậu COVID-19, đồng thời khai phá thêm các cơ hội và đóng góp vào quá kinh phục hồi và tăng trưởng kinh tế bền vững của Việt Nam.

Đ.H

Tin đọc nhiều