Honda Civic 2015 phiên bản mới tại Châu Âu có gì?

10:53 | 12/02/2015

Mới đây, Honda vừa giới thiệu Civic 2015 phiên bản mới tại thị trường châu Âu với nhiều cập nhật mới đáng chú ý.

Civic 2015 được nâng cấp thiết kế ở cả hai bản Hatchback và Tourer. Đèn pha thiết kế tinh tế hơn, tích hợp LED ban ngày. Ngoại thất của xe đã được thay đổi, cản trước, cản sau và với cánh gió bên thiết kế mới. Phần đuôi xe có kiểu dáng thể thao hơn, với đèn hậu dạng LED và cánh gió màu đen.

Bên trong cabin, ghế được bảo vải cao cấp mới kết hợp với đường chỉ may nổi bật . Ở một số chi tiết khác được mạ crôm, và ốp kim loại như tay nắm cửa, bảng điều khiển...

Về công nghệ, Civic 2015 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Honda Connect hoàn toàn mới, sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 và tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống này có khả năng duyệt Web, kết nối Bluetooth, nghe Radio AM/FM, Internet Radio, DAB, định vị vệ tinh và hiển thị hình ảnh Camera lùi... cho phép người sử dụng hoàn toàn chủ động khi lái xe.

Civic 2015 cũng được đánh giá là khá an toàn, xe được trang bị hệ thống treo mới và cùng với nhiều hệ thống an toàn chủ động hiện đại: Hệ thống Agile Handling Assist; Cân bằng điện tử Vehicle Stability Assist... mới, nhờ đó nâng cao khả năng xử lý, tính ổn định và độ bám đường. Bênh cạnh đó còn có hệ thống phanh tự động khi di chuyển trong thành phố City-Brake Active, có khả năng ngăn chặn hoặc hạn chế tai nạn khi xe đang di chuyển ở tốc độ thấp.

Đặc biệt, phiên bản mới dành cho thị trường châu Âu còn có thêm phiên bản thể thao Civic Sport, mang theo phong cách của Civic Type R. Civic Sport mới sẽ hai tùy chọn động cơ: động cơ Diesel 1.6L, cho công suất 118 mã lực, động cơ xăng 1.8L, cho công suất 140 mã lực.

Hình ảnh khác:

L.T

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều