Honda giới thiệu mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới

10:07 | 07/02/2014

Honda Vision XS-1 kết hợp không gian nội thất của xe minivan với phần gầm tương tự dòng crossover và thiết kế 2 cửa gợi liên tưởng đến coupe.

Trong triển lãm ôtô New Delhi 2014 hiện đang diễn ra tại Ấn Độ, hãng Honda đã trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Vision XS-1. Honda khẳng định Ấn Độ là một thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nên mới chọn triển lãm ôtô New Delhi 2014 làm nơi ra mắt Vision XS-1 mới.

Đây là một mẫu xe concept khá đặc biệt với không gian nội thất giống dòng minivan. Trong khi đó, phần gầm xe lại gợi liên tưởng đến dòng crossover. Cuối cùng là thiết kế 2 cửa tương tự dòng xe coupe của Honda Vision XS-1 mới.

Theo Honda, Vision XS-1 là mẫu xe concept "thể hiện tầm nhìn của hãng về quá trình sản xuất ôtô tương lai nhưng vẫn trung thành với phương châm M/M". Cụ thể, M/M là phương châm tối đa hóa không gian dành cho người sử dụng đồng thời giảm thiểu sự chiếm chỗ của các bộ phận máy móc.

Hãng Honda cho biết, Vision XS-1 kết hợp phong cách ngoại thất thể thao với không gian nội thất rộng rãi bên trong tổng thể nhỏ gọn. Ngoài ra, Vision XS-1 còn được thiết kế theo phong cách lấy người sử dụng làm trung tâm.

Điểm nhấn ở phần mũi xe Honda Vision XS-1 chính là lưới tản nhiệt dài và hẹp. Bên cạnh đó là cụm đèn pha dạng LED mỏng và kéo dài đến tận trụ A. Trong khi đó, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày mang đến vẻ "cơ bắp" và nam tính cho xe. Đằng sau Honda Vision XS-1 cũng là cụm đèn hậu dạng LED.

Bên trong Honda Vision XS-1 xuất hiện không gian nội thất 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Người sử dụng có thể ra vào xe một cách dễ dàng nhờ 2 cửa trượt cỡ lớn.

Tạm thời, hãng Honda vẫn chưa tiết lộ hệ dẫn động của Vision XS-1. Bản thân hãng Honda cũng chưa có kế hoạch đưa Vision XS-1 lên dây chuyền sản xuất thương mại. 

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Vision XS-1 mới:

Theo TTVN

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều