Về hình dáng, chiếc kei car này vẫn kế thừa hình “chiếc hộp” như các bậc đàn anh khác như, N-Box, N-Box +, N-One và N-WGN và được pha một chút kiểu dáng Coupe. Ngoài ra, thay vì có 5 cửa mà cửa sau dạng trượt thì chiếc Slash mới sẽ được mở ra như bình thường, phần mái được thu gọn nhỏ hơn 100mm, trong khi roofline được kéo xuống hướng về phía sau, các tay nắm cửa phía sau đã được "ẩn" đi.
Bên trong nội thất, về cơ bản vẫn giống như trên các N-Box khác, với thiết kế bảng điều khiển ngang, ghế ngồi, băng ghế dự bị được thiết kế khéo cho tầm nhìn tốt hơn về phía sau và tăng không gian lưu trữ. Đặc biệt, các chi tiết phanh đã được thay thế bởi nút bấm điện tử, hàng ghế sau được thêm chức năng trượt giúp tối ưu hóa sử dụng… hệ thống an toàn 6 túi khí .
Điểm mới khác đến từ hệ thống loa với 9 loa Sound Mapping (một loa siêu trầm bên dưới bảng điều khiển), các loa hình nón Kevlar, loa vòm bằng nhôm và một bộ khuếch đại MOSFET chuyên dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể làm chủ chiếc xe một cách dễ dàng với Bảng điều khiển hệ thống cảm ứng lớn, các phím chức năng bố trí hợp lý, khay sạc không dây Qi…
Khách hàng có thể lựa chọn tám màu sắc ngoại thất cùng các tùy chọn màu sắc nội thất theo phong cách khác nhau: Bright Rod, Street Rod, California Diner, Hawaii Glide và Tennessee…
Về động cơ, không thay đổi nào ở mẫu mới, xe vẫn sử dụng động cơ động cơ ba xi-lanh 656 cc, với 2 tùy chọn hút khí tự nhiên cho công suất 58 PS, mô men xoắn 65 Nm và tăng áp cho công suất 64 PS, mô men xoắn 105 Nm kết hợp với hộp số CVT, dẫn động hai bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh . Mức tiêu thụ nhiên liệu của Slash là 1lít/ 25,8 km.
Được biết, giá cho Honda N-Box Slash bắt đầu từ 1.380.000 ¥ (khoảng 245 triệu đồng), cho bản cơ sở NA 2WD G, và 1.939.400 ¥ (khoảng 345 triệu đồng) cho bản X Turbo 4WD với hai tone màu.
Hình ảnh khác:
L.T
thoibaonganhang.vn