Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150, vốn đang làm “vua” ở phân khúc này. Honda Winner được lắp ráp trong nước và dự kiến sẽ được bán ra từ tháng 6 năm nay.
Honda Winner được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cùng hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, Honda chưa công bố thông tin chi tiết về sức mạnh động cơ của Winner.
Về thiết kế, Honda Winner 150 trông gọn gàng và có những đường nét sắc cạnh, nhọn, để tạo cảm giác mạnh mẽ cũng như linh hoạt.
Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED với thiết kế choá kiểu truyền thống trên những chiếc xe số của Honda.
Bảng đồng hồ kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD. Phần đồng hồ analog thể hiện tốc độ vòng tua, còn bảng LCD sẽ hiển thị những thông tin như tốc độ, ODO,...
Phần yếm đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau, một mảng bóng và một mảng mờ dạng vân sợi các-bon.
Yếm bên hông xe có thiết kế nhỏ và ôm sát vào thân xe, nối liền xuống bên dưới mỏ cày.
Tương như, phần đuôi xe cũng có thiết kế khá gọn gàng và nhỏ. Phần đuôi vểnh cao lên để tạo dáng thể thao cho chiếc xe. Phuộc nhún monoshock chính là chi tiết giúp cho dáng chiếc xe đẹp hơn.
Phía trước xe được trang bị bánh mâm đúc 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa. Còn phía sau là lốp 120/70, phanh đĩa đường kính nhỏ hơn; 2 phanh đĩa này kết hợp với nhau để tạo hiệu quả phanh tốt hơn, an toàn hơn.
Honda Winner 150 có 2 phiên bản là Thể thao với màu Đỏ Đen và Trắng Đen, cùng bản Cao cấp với màu sơn Xanh mờ và Đen mờ. Winner sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
L.T