HSBC nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”

18:17 | 08/12/2014

HSBC giữ vai trò đồng thu xếp trong gói tài trợ vốn đa hạn ngạch trị giá 931 triệu USD cho Petro Việt Nam, là giao dịch nhận được giải thưởng “Thương vụ tốt nhất” tại Việt Nam.

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” trong cuộc bình chọn của tạp chí The Asset.

Giải thưởng Triple A là giải thưởng hằng năm của tạp chí The Asset, một trong các giải thưởng danh giá trao cho các hạng mục ngân hàng, tài chính, ngoại hối và thị trường vốn.

“Chúng tôi rất vinh hạnh giành được giải thưởng to lớn này lần thứ 5. Năm 2014 là một năm đầy thử thách cho nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực tài chính cũng không phải là ngoại lệ. Để vượt qua khó khăn đó, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để duy trì nguồn vốn và thanh khoản vững mạnh, xây dựng bảng cân đối tài chính hiệu quả hàng đầu trong số các ngân hàng con tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt các khách hàng của mình” - ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho biết.

“Giải thưởng này là sự công nhận rõ rệt từ các khách hàng và những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành, ghi nhận vị trí dẫn đầu tại Việt Nam của HSBC. Và chúng tôi sẽ không có được vinh dự này nếu không có sự ủng hộ không ngừng của các khách hàng thân thiết của mình” - ông Hải chia sẻ thêm.

Là nhà xuất bản tin tức tài chính tại châu Á với lượng độc giả rộng tại châu Á bao gồm các nhà đầu tư tại các tập đoàn toàn cầu đang hoạt động trong khu vực, Tạp chí The Asset có cách tiếp cận nghiêm ngặt trong quá trình chọn ngân hàng tốt nhất tại mỗi quốc gia. Điểm số đánh giá chọn lựa người chiến thắng bao gồm cả các yếu tố định lượng và định tính.

Bên cạnh giải thưởng trên, HSBC cũng đạt được giải thưởng Triple A cho “Thương vụ tốt nhất” trong vai trò đồng thu xếp trong gói tài trợ vốn đa hạn ngạch trị giá 931 triệu USD cho Petro Việt Nam, khép lại một năm 2014 gặt hái nhiều giải thưởng.

ĐP

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều