HSBC ra mắt thẻ LiveFree dành riêng cho giới trẻ Việt Nam

13:41 | 01/04/2022

HSBC Việt Nam vừa ra mắt thẻ tín dụng Visa Chuẩn LiveFree, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ Việt Nam, mang đến một công cụ giúp họ sống tự do không hối tiếc và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Thẻ LiveFree là giải pháp thanh toán mới của HSBC nhắm tới nhóm khách hàng cuối thế hệ Millennials, đầu Gen Z nằm trong độ tuổi 23 đến 30, đang trong giai đoạn bước đầu dựng xây sự nghiệp và có phong cách sống hiện đại ở những thành phố lớn.

Thẻ mới ra mắt đi kèm một loạt quyền lợi và ưu đãi như: Miễn phí thường niên; hoàn lãi 3 tháng đầu; miễn phí chuyển đổi trả góp 0% lãi suất tại hàng trăm đối tác của HSBC Việt Nam; thời hạn không tính lãi đến 55 ngày; ưu đãi giảm giá mỗi ngày lên đến 50% tại các đối tác liên kết của HSBC Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, mua sắm, làm đẹp…

hsbc ra mat the livefree danh rieng cho gioi tre viet nam

Đặc biệt, thẻ LiveFree của HSBC là một trong những thẻ tín dụng chú trọng đến tính năng “Mua trước, trả sau” đầu tiên tại Việt Nam miễn phí thường niên trọn đời cho khách hàng. Sản phẩm mang đến cho họ lựa chọn chia nhỏ chi tiêu mua sắm thành các khoản trả dần không lãi suất với mức phí chuyển đổi thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường.

Sự phổ biến của phương thức thanh toán này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng “Mua trước, trả sau”, hiện đang ngày càng được nhóm Millennials và Gen Z ưa chuộng. Theo Research and Markets, mảng “Mua trước, trả sau” tại Việt Nam dự báo sẽ chạm mốc 4.738,5 triệu USD vào năm 2028 với mức tăng trưởng lũy kế hàng năm ổn định ở mức 38,1%.

Ngoài ra, thẻ LiveFree được làm từ 85% nhựa tái chế có nguồn gốc từ chất thải công nghiệp, giúp tiết kiệm 3,18g nhựa và giảm phát 7g các-bon trên mỗi tấm thẻ. Điều này đồng nghĩa với sản phẩm mới của HSBC Việt Nam có thể bắt kịp nhu cầu của khách hàng trẻ vốn ngày càng quan tâm hơn đến các vấn đề về môi trường và xã hội.

Theo ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Quản lý tài sản và tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, thế hệ cuối Millennials, đầu Gen Z sẽ là trụ cột của nền kinh tế và đóng góp không nhỏ vào câu chuyện thành công của Việt Nam bởi họ sẽ trở thành thành phần chính trong lực lượng lao động. Những khách hàng trong độ tuổi này đang ở ngưỡng cửa phát triển sự nghiệp để chứng tỏ giá trị bản thân. Với họ, mối quan tâm về tài chính hàng đầu là làm cách nào để chiều chuộng bản thân trong giới hạn thu nhập cho phép và bắt đầu xây dựng thói quen tiết kiệm cho tương lai.

“Thẻ LiveFree được phát triển chính là để phục vụ thế hệ khách hàng này với thông điệp “Sống không phí” phù hợp với phong cách sống trẻ trung, tận hưởng “thanh xuân”, đồng thời cũng muốn tiết kiệm các khoản phí trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng sản phẩm đặc biệt này của HSBC Việt Nam không chỉ bồi đắp cho cuộc sống đầy cá tính của người trẻ mà còn mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho họ”, ông Pramoth Rajendran nói.

Dân số Việt Nam vào khoảng gần 99 triệu người, trong khi mới có khoảng 21 triệu thẻ thanh toán quốc tế lưu thông trên thị trường. Nhu cầu về một giải pháp thanh toán thuận tiện, đáng tin cậy và được chấp nhận toàn cầu cho phép thế hệ trẻ làm được nhiều hơn để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, vì vậy đang ngày càng gia tăng.

Đại diện HSBC Việt Nam cho biết, là một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, HSBC sẽ tiếp tục sáng tạo để cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ độc đáo đáp ứng nhu cầu tài chính không ngừng thay đổi của thế hệ trẻ.

ĐP

Tin đọc nhiều