HSBC Việt Nam dẫn đầu về thanh toán trên thị trường thẻ

10:44 | 16/12/2015

Ngân hàng HSBC Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu về thanh toán trên thị trường thẻ Việt Nam sau khi nhận các giải thưởng từ MasterCard, Visa và Hiệp hội Mobile Marketing.

HSBC Việt Nam dẫn đầu về thanh toán tại thị trường thẻ Việt Nam trong 5 năm liên tiếp khi giành được những giải thưởng hàng đầu của Visa: Ngân hàng có doanh số thanh toán qua thẻ hàng đầu năm 2015 và Ngân hàng có doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng hàng đầu năm 2015.

hsbc viet nam dan dau ve thanh toan tren thi truong the

HSBC Việt Nam cũng nằm trong số 3 ngân hàng đứng đầu có doanh số thanh toán qua thẻ của MasterCard. Đồng thời, năm 2015, HSBC Việt Nam cũng được Hiệp hội Mobile Marketing trao giải Chiến dịch khuyến mại xuất sắc nhất.

“Chúng tôi rất vui mừng khi HSBC Việt Nam duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán qua thẻ tại Việt Nam trong 5 năm liền” - ông Kris Werner, Giám đốc toàn quốc về Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản của HSBC Việt Nam nói.

“Các giải thưởng này là sự công nhận đối với sản phẩm và dịch vụ vượt trội của chúng tôi, cả thẻ ghi nợ và thẻ thanh toán quốc tế. Tại HSBC Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để giúp các khách hàng là chủ thẻ HSBC có thể tiếp cận với những dịch vụ và lợi ích tốt nhất. Chúng tôi vui mừng nhận thấy rằng những nỗ lực của mình đã được các tổ chức thẻ hàng đầu thế giới công nhận” – vị này cho biết.

Trong năm 2015, HSBC Việt Nam đã tiến hành 4 chiến dịch khuyến mãi lớn đối với sản phẩm thẻ bao gồm: Hoàn trả một triệu đồng cho khách hàng mới mở thẻ; Tặng phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại các khách sạn năm sao; Phiếu mua hàng và ăn tối cho những khách hàng sử dụng thẻ thường xuyên; Chuyến du lịch VIP tới Mỹ tham dự lễ trao giải Grammy cho khách hàng sử dụng thẻ Premier MasterCard với khối lượng thanh toán cao nhất.

Trong khi đó, chương trình Home&Away diễn ra thường xuyên của HSBC đem lại cho khách hàng các chương trình giảm giá quanh năm tại hơn 300 cửa hàng tại Việt Nam.

HSBC cũng liên kết với hãng hàng không Vietnam Airlines để khách hàng có thể đổi điểm thưởng lấy dặm và từ số dặm đó đổi vé thưởng. Năm nay, HSBC Việt Nam và Vietnam Airlines đã giới thiệu chương trình giảm giá 50% cho tuyến bay London – Việt Nam trong khi cung cấp cho khách hàng là thành viên của chương trình Bông sen vàng dặm thưởng khi khách mở thẻ tín dụng với HSBC.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều