HSBC Việt Nam: “Ngân hàng Dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm”

10:17 | 11/08/2016

Asian Banking & Finance vừa bình chọn HSBC Việt Nam là “Ngân hàng Dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm” tại thị trường Việt Nam.

HSBC: Kinh tế Việt Nam hứa hẹn dù còn nhiều khó khăn
HSBC cam kết tiếp tục đầu tư và hoạt động tích cực tại Việt Nam
Ưu đãi mới dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC

Ông Sabbir Ahmed, Giám đốc Khối Dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản của HSBC Việt Nam cho biết: “Giải thưởng chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc triển khai chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng – một chiến lược cho phép chúng tôi định vị những khách hàng phù hợp và mang đến cho họ những giải pháp tài chính phù hợp vào đúng thời điểm”.

hsbc viet nam ngan hang dich vu ban le quoc te cua nam

Vị này cho biết thêm, trong những năm gần đây, HSBC Việt Nam luôn tích cực phát triển những chính sách, sản phẩm và trang bị các chương trình tập huấn cho nhân viên nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Chiến lược kinh doanh này đã mang lại những kết quả khả quan cho khối bán lẻ của ngân hàng với tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng và hơn hết là sự hài lòng của khách hàng.

Năm 2015 cũng là năm thứ 5 liên tiếp HSBC Việt Nam nhận được giải thưởng của tổ chức thẻ quốc tế Visa dành cho Ngân hàng có doanh số thanh toán qua thẻ hàng đầu và Ngân hàng có doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng hàng đầu. HSBC Việt Nam cũng nằm trong danh sách ba ngân hàng đứng đầu về doanh số thanh toán qua thẻ của MasterCard trong năm 2015.

Năm ngoái cũng chứng kiến những nỗ lực của HSBC Việt Nam nhằm mang lại cho chủ thẻ những trải nghiệm chất lượng cao thông qua bốn chiến dịch khuyến mãi lớn với những ưu đãi đa dạng bao gồm được hoàn tiền, nhận phiếu quà tặng nghỉ dưỡng, ăn uống và thậm chí là chuyến du lịch VIP tới Mỹ tham dự lễ trao giải Grammy cho khách hàng sử dụng thẻ Premier MasterCard với khối lượng thanh toán cao nhất.

Giải thưởng “Ngân hàng Dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm tại Việt Nam năm 2016” là một trong các hạng mục thuộc Giải thưởng thường niên dành cho Ngân hàng bán lẻ do tạp chí Asian Banking & Finance bình chọn. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tựu về sản phẩm và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng của các ngân hàng tại châu Á. Năm 2016, giải thưởng này bước vào năm thứ 11 và đã vinh danh 65 ngân hàng tại 24 quốc gia.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều