HSBC Việt Nam: Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất

11:00 | 20/10/2016

HSBC Việt Nam vừa được bình chọn là Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam trong cuộc bình chọn Giải thưởng về quản lý tiền tệ của tạp chí Euromoney năm 2016.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng HSBC
FinanceAsia ghi nhận vị trí dẫn đầu thị trường của HSBC Việt Nam
Mua sắm trực tuyến với HSBC Debit Card

Đây là năm thứ bảy liên tiếp HSBC Việt Nam được vinh danh qua cuộc khảo sát toàn diện cho hạng mục quản lý tiền tệ toàn cầu.

Ngoài việc công nhận vị thế dẫn đầu trên thị trường của HSBC Việt Nam về các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng, giải thưởng một lần nữa công nhận chiến lược của ngân hàng trong việc không ngừng phát triển và đẩy mạnh các kênh giao dịch ngân hàng điện tử.

hsbc viet nam ngan hang quan ly tien te tot nhat

“Chúng tôi rất vui mừng được đánh giá là Ngân hàng Quản lý Tiền tệ tốt nhất Việt Nam bảy năm liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ chúng tôi xây dựng với khách hàng, cho các sản phẩm dịch vụ đa dạng và chuyên sâu chúng tôi cung cấp cho khách hàng, và cho lợi thế sản phẩm dịch vụ của một ngân hàng toàn cầu chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam” - bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc toàn quốc Dịch vụ thanh khoản và quản lý tiền tệ của HSBC Việt Nam chia sẻ.

Năm 2015, HSBC Việt Nam đã chuyển đổi thành công 70% các giao dịch thanh toán thủ công qua thanh toán điện tử. Đây là một phần trong nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong việc khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh ngân hàng điện tử.

Hiện tại, thanh toán điện tử của khối khách hàng doanh nghiệp chiếm 96% tổng lượng thanh toán tại HSBC Việt Nam. “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là sử dụng các giải pháp thanh toán hoàn toàn tự động nhằm tiến tới không còn các giao dịch thanh toán thủ công” – bà Hạnh cho biết.

Hơn 300 ngân hàng trên toàn cầu có cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ nhận được phiếu bình chọn trong cuộc bình chọn năm nay của Euromoney. Tập đoàn HSBC được bình chọn là ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất toàn cầu trong cả hai hạng mục dành cho các tổ chức bình chọn là các tổ chức tài chính và phi tài chính. Trong hạng mục Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam, HSBC nhận được 490 bình chọn trong tổng số 905 bình chọn hợp lệ tại Việt Nam.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều