HSBC Việt Nam nhận Cờ thi đua của Chính phủ

18:22 | 26/02/2019

Ngày 26/2/2019, HSBC Việt Nam vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc và toàn diện nhiệm vụ công tác năm 2017.

Được Ngân hàng Nhà nước đề cử và Thủ tướng Chính phủ ký phê chuẩn, HSBC là ngân hàng nước ngoài duy nhất tại Việt Nam nhận được vinh dự này trong năm.

Tại sự kiện, ông Mark Tucker, Chủ tịch Tập đoàn HSBC chia sẻ: “Tôi vinh hạnh có mặt ở đây tham gia buổi lễ nhận Cờ thi đua từ Chính phủ - phần thưởng ghi nhận những thành tựu của HSBC và những nỗ lực không ngừng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam”.

hsbc viet nam nhan co thi dua cua chinh phu

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho HSBC Việt Nam

Bên cạnh Cờ thi đua của Chính phủ, HSBC Việt Nam còn được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và Bằng khen cho Tổng Giám đốc vì những thành tựu xây dựng và phát triển ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Ông Phạm Hồng Hải, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ khách hàng phát triển, đồng thời kết nối khách hàng tại Việt Nam với các thị trường lớn trên thế giới nhờ vào việc tận dụng mạng lưới quốc tế của Tập đoàn”

Tiếp nối thành công của năm 2017, Ngân hàng HSBC Việt Nam đã có một năm 2018 khá thành công khi đạt được 7 giải thưởng quốc tế ở nhiều hạng mục do các tổ chức uy tín trao tặng, như FinanceAsia, The Asset, Visa.

Là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, HSBC là đầu mối cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn thâm nhập thị trường Việt Nam và các tập đoàn trong nước muốn mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài, tham gia các chuỗi cung ứng quốc tế.

Trong những năm gần đây, HSBC Việt Nam thường xuyên tận dụng mạng lưới quốc tế của mình để quảng bá Việt Nam như điểm đến đầu tư lý tưởng, bao gồm tại Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan.

Nhận thấy số hóa là chìa khóa cho tăng trưởng bền vững, HSBC Việt Nam đã nỗ lực để khách hàng có những trải nghiệm ngân hàng đơn giản hơn, thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn và an toàn hơn với nhiều sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.

Ông Hải cho biết thêm, năm 2017-2018, HSBC đã giới thiệu một số sản phẩm kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam như tính năng truy cập Touch ID hay Face ID cho phép khách hàng doanh nghiệp truy cập kiểm tra tài khoản bằng dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt; công cụ kết nối hải quan E-Customs giúp khách hàng thanh toán phí hải quan trực tuyến; ứng dụng HSBC Evolve giúp các doanh nghiệp kiểm tra giá và thực hiện các giao dịch ngoại hối trên nền tảng trực tuyến; và ứng dụng kỹ thuật số giúp theo dõi các giao dịch thương mại Trade Transaction Tracker. Những giải pháp này giúp đáp ứng nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

“Trong thế giới toàn cầu hóa và chuyển động nhanh như hiện nay, các dịch vụ ngân hàng số phải vừa giải quyết nhu cầu ngay lập tức nhưng cũng cần đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Sản phẩm và dịch vụ của HSBC Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, mọi thứ trong tầm tay với độ an toàn cao”, ông Hải nói.

ĐP

Tin đọc nhiều