HSBC Việt Nam nhận giải thưởng Chất lượng Dịch vụ Toàn cầu

11:59 | 24/10/2018

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa nhận được một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho ngành ngân hàng trên toàn cầu - Giải thưởng Chất lượng Dịch vụ Toàn cầu của Visa dành cho ngân hàng có “Tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất đối với các giao dịch quốc tế trên thẻ tín dụng” năm 2017.

Giải thưởng dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch yêu cầu của thẻ tín dụng dành cho các giao dịch được thực hiện ở nước ngoài trong năm 2017.

hsbc viet nam nhan giai thuong chat luong dich vu toan cau

HSBC Việt Nam là ngân hàng dẫn đầu tại hạng mục này của Visa toàn cầu. Giải thưởng là sự công nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tốt nhất mà HSBC Việt Nam mang tới cho khách hàng tại các điểm chấp nhận thẻ, đảm bảo giao dịch của khách hàng tại các điểm chấp nhận thẻ POS và giao dịch trực tuyến luôn hiệu quả và thông suốt ở các quốc gia khác, trong khi vẫn đảm bảo những rủi ro gian lận thẻ cho khách hàng được giảm thiểu tối đa.

Ông Sabbir Ahmed – Giám đốc Toàn quốc Khối Dịch vụ tài chính Cá nhân và Quản lý Tài sản, Ngân hàng HSBC Việt Nam, cho biết: “Đây là một sự kiện mang tính lịch sử không chỉ đối với HSBC Việt Nam nói riêng mà còn cho cả ngành ngân hàng Việt Nam nói chung. Trước đây chưa từng có ngân hàng phát hành thẻ nào ở Việt Nam được vinh danh tại các hạng mục giải thưởng toàn cầu của Visa. Chúng tôi rất tự hào khi đi tiên phong nâng cao tiêu chuẩn ngân hàng của Việt Nam và đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển”.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của HSBC Việt Nam nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Giải thưởng này của Visa được giới thiệu từ năm 1992 để công nhận kết quả hoạt động vượt trội của các sản phẩm thẻ do các ngân hàng thành viên của tổ chức Visa và các bộ phận xử lý giao dịch toàn cầu.

Trong năm 2017, Visa đánh giá tất cả khách hàng trên thế giới và công nhận những tổ chức hoạt động tốt nhất trong 12 hạng mục. Để hội đủ tiêu chuẩn đạt được một trong những giải thưởng danh tiếng này, các khách hàng phải đạt mức xử lý giao dịch VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Visa.

Ông Sabbir cho biết, giải thưởng Chất lượng Dịch vụ Toàn cầu của Visa không chỉ công nhận những tổ chức phát hành thẻ hàng đầu, mà còn công nhận những ngân hàng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, đảm bảo khách hàng không phải lo lắng khi thực hiện các giao dịch bằng thẻ ở nước ngoài.

HSBC Việt Nam cam kết cung cấp những lợi ích và tính linh hoạt hàng đầu thông qua các sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Vào tháng 8/2018, HSBC Việt Nam ra mắt Thẻ tín dụng HSBC Visa Cash-Back với tỷ lệ hoàn tiền mặt lên đến 8%. Sản phẩm này nhằm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng Việt Nam dựa trên những kết quả khảo sát định tính và định lượng. Để thực hiện điều đó, HSBC Việt Nam cũng tăng gần gấp ba số lượng các đối tác thương mại dài hạn, từ 60 đối tác trong năm 2016 lên hơn 150 vào tháng 9/2018, cung cấp nhiều quyền lợi đặc biệt cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực chi tiêu khác nhau.

ĐP

Tin đọc nhiều