Hyundai Creta phiên bản mới sắp ra mắt có gì?

11:24 | 05/02/2020

Hyundai Creta hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 06 02 tới đây với thiết kế ngoại thất được ví như phiên bản thu nhỏ của Palisade.

hyundai creta phien ban moi sap ra mat co gi

Ngoại thất Creta tạo ấn tượng với cụm đèn pha LED tách rời với đèn LED HID, đèn sương mù halogen và lưới tản nhiệt kiểu mới. Phía sau, cụm đèn đuôi cũng có thiết kế kiểu tách biệt như phía trước, ngoài ra còn có đèn phanh thứ 3, đường ray mái và tấm trượt, mang lại dáng vẻ thể thao, chắc chắn hơn. Thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.270 x 1.780 x 1.630 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 2.590 mm.

hyundai creta phien ban moi sap ra mat co gi
hyundai creta phien ban moi sap ra mat co gi

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về trang bị nội thất. Mẫu xe được kỳ vọng sẽ trang bị ghế và vô lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và điều khiển khí hậu tự động hai vùng.

hyundai creta phien ban moi sap ra mat co gi

Dưới nắp ca-pô phiên bản hoàn toàn mới sẽ là động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít, tạo ra công suất 115 PS và mô-men xoắn 144 Nm, ngoài ra còn có một loại động cơ khác có dung tích xi-lanh tương tự nhưng tạo ra mô-men xoắn cực đại lên đến 250 Nm. Trên phiên bản cao cấp nhất sẽ là động cơ xăng 1,4 lít T-GDI với công suất 140 PS và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm: hộp số sàn sáu cấp, tự động sáu cấp và DCT bảy tốc độ (chỉ dành cho 1,4 T-GDI).

hyundai creta phien ban moi sap ra mat co gi

Ở thời điểm hiện tại, Creta chỉ được phân phối tại một số quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Nga và một số nước thuộc thị trường Nam Mỹ. Tuy nhiên bước sang thế hệ mới, Creta dự kiến sẽ được phân phối rộng trên toàn cầu và có thể sẽ trở lại Việt Nam sau khi bị ngưng bán vào hồi giữa năm 2018.

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều