Với sự thay đổi về chiều dài, i20 mới đã phá vỡ tiêu chuẩn 4m dành cho các xe ở phân khúc B. Cụ thể, i20 mới có chiều dài 4.035mm (dài hơn trước đây 40mm), chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 45mm lên 2.570mm. Sự thay đổi chiều dài này cho phép người sử dụng i20 có thêm không gian để chân một cách thoải mái hơn. Với phiên bản chuẩn, thể tích khoang chứa đồ sẽ là 320 lít, và phiên bản Elite là 285 lít.
Được biết i20 là sản phẩm của những nhà thiết kế châu Âu, Rüsselsheim, Đức theo phong cách “Fluidic Sculpture”, phong cách này cũng được sử dụng trên Genesis và Sonata, với thiết kế này i20 nhìn sẽ góc cạnh và khỏe khắn hơn người tiền nhiệm trước đó.
Ở các phiên bản cao cấp dành cho thị trường châu Âu, i20 mới được trang bị đèn pha quét, sử dụng đèn LED ban ngày và định vị. Ngoài ra phần lưới tản nhiệt phía trước sẽ có hình lục giác lớn.
Nhìn từ phía sau, trụ C được phủ sơn đen bóng tạo ấn tượng một chiếc mui xe nổi, và đèn hậu mỏng hình boomerang. Ngoài ra còn có một cửa sổ trời toàn cảnh với phiên bản châu Âu, i20 là mẫu đầu tiên trong có trong cùng phân khúc.
Hyundai chưa công bố hình ảnh nội thất của phiên bản châu Âu, tuy nhiên với phiên bản Ấn Độ, ta có thể thấy một cabin được thiết kế độc đáo với bảng điều khiển khiến người ta nhớ đến C'eed của Kia. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, 1Gb bộ nhớ trong, kết nối Bluetooth, vô-lăng điều khiển âm thanh, điều hòa không khí tự động…
Về động cơ, phiên bản Ấn Độ có 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ xăng 1,2lít 4 xi lanh Kappa cho công suất 83 mã lực, mô men xoắn 115Nm kết hợp với hộp số 5 cấp. Và động cơ U2 bốn xi-lanh turbodiesel 1,4lít, cho công suất 90 mã lực và mô men xoắn 220Nm, đi cùng hộp số 5 cấp.
Hình ảnh i20 Elite:
L.T
thoibaonganhang.vn