IHAG Holding rót 45 triệu USD vào Vntrip.vn

20:54 | 19/08/2018

Theo công ty TNHH Vntrip OTA, Vntrip.vn - hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam, vừa huy động vốn thành công từ nhà đầu tư Thụy Sỹ IHAG Holding với mức định giá 45 triệu USD.

Vòng huy động này như một cú hích mới, nối tiếp ngay theo vòng gọi vốn Series B từ Hendale Capital cách đây một năm, hứa hẹn tạo đà tăng trưởng đột phá cho Vntrip.vn trong năm 2018.

Ông Lê Đắc Lâm - đồng sáng lập và CEO của Vntrip.vn cho hay: “Chúng tôi vui mừng vì được làm việc cùng IHAG bởi kinh nghiệm và sự hỗ trợ của họ sẽ giúp chúng tôi tự tin thực hiện được những kế hoạch táo bạo hơn. Với sự đồng hành chiến lược của các nhà đầu tư ngoại giàu kinh nghiệm và bản thân có trong tay nguồn tài chính dồi dào hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung phát triển những chính sách ưu đãi giá tốt hơn nữa cho khách hàng, nhằm đảm bảo giá đặt phòng khách sạn và vé máy bay trên Vntrip.vn sẽ luôn rẻ nhất”.

IHAG được biết đến là một tập đoàn đầu tư toàn cầu của Thụy Sỹ có lịch sử lâu đời trong việc hỗ trợ các công ty thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tại nhiều quốc gia.

Ông Armin Meier - Hội đồng quản trị IHAG nhấn mạnh: “Sau khi nghiên cứu kỹ về thị trường, hoạt động của công ty cũng như đội ngũ quản lý, chúng tôi tin rằng Vntrip.vn sở hữu một mô hình kinh doanh rất hiệu quả và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Vòng huy động vốn lần này sẽ giúp Vntrip.vn tăng nguồn lực, tạo thế vững chắc để lấn sân sang những lĩnh vực khác như bán vé máy bay trực tuyến, là tiền để để sớm trở thành công ty du lịch lớn nhất Việt Nam”.

Vntrip.vn là hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với số lượng khách sạn lớn nhất, giá rẻ nhất. Vntrip.vn là công ty duy nhất cung cấp dịch vụ đón sân bay miễn phí về khách sạn và tư vấn trực tiếp 24/7.

Vntrip.vn ban đầu xây dựng công ty từ cú bắt tay với Booking.com, công ty du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới với định giá 65 tỷ USD. Tiếp sau đó, Vntrip.vn hợp tác với Expedia, đối thủ cạnh tranh số một của Booking.com, để gia tăng nguồn phòng của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Vntrip.vn đã tự xây dựng được mạng lưới với trên 10.000 khách sạn trên khắp cả nước.

Vntrip.vn được sáng lập bởi ông Lê Đắc Lâm, một doanh nhân thuộc thế hệ 8X. Tháng 7/2016 Vntrip.vn nhận được khoản đầu tư 3 triệu USD từ nhà đầu tư thiên thần của Alibaba. Chỉ 1 năm sau đó, Vntrip.vn lại tiếp tục nhận được 10 triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài.

HS

Tin đọc nhiều