Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số

17:21 | 26/09/2019

Liên minh chiến lược Isobar vừa chính thức ra mắt với sự hợp tác giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications.

Ba nhà hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, agency liên kết lại để cung cấp các gói tiếp thị số hóa trong giai đoạn thế giới đang có nhiều thay đổi về cách tiếp cận sản phẩm thương hiệu đến người tiêu dùng. Được kỳ vọng sẽ tạo ra chất lượng đồng đều trên tất cả các kênh truyền thông nhằm phục vụ hoạt động doanh nghiệp hiệu quả trong kinh doanh.

isobar ra mat mo hinh chuyen doi so

Quảng cáo đơn thuần ngày nay đang làm cho người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán. Bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Vietnam, chia sẻ thương hiệu và agency phải tìm cách tối đa hóa tiềm năng của cả tiếp thị. Sự phát triển đơn lẻ sẽ không thể mạnh mẽ bằng sự phát triển và kết hợp từ nhiều nhóm chuyên gia trong chính lĩnh vực của họ.

Theo bà Đào, việc ra mắt Liên minh chiến lược Isobar không chỉ mang đến dịch vụ toàn diện tốt hơn có thể cho các thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của việc chuyển đổi số với định hướng trải nghiệm trong tiếp thị và kinh doanh.

Trong khi đó, ông Phạm Nhựt Trường, Giám đốc điều hành PPlus cho biết với sự hợp tác cùng những chuyên gia tiếp thị ở nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi tin rằng sẽ hoạt động vì sự phát triển song phương với khách hàng.

Ông Nguyễn Hoài Thanh, Giám đốc điều hành ST Communications cho biết Liên minh chiến lược này giúp chúng tôi và các đối tác mang đến các giá trị lớn hơn cho khách hàng thông qua năng lực đảm bảo một hành trình xuyên suốt qua các điểm tiếp cận, để mỗi thông điệp đều được nâng tầm và mỗi chiến dịch là một thành công lớn hơn cho tất cả các bên.

P.V

Tin đọc nhiều