IVB “lớn lên” cùng nền kinh tế Việt Nam

15:16 | 29/06/2015

Tại Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam của Ngân hàng Indovina (IVB) đại diện ngân hàng này cho biết, sau 25 năm hoạt động tại Việt Nam, IVB đã “lớn lên” theo nền kinh tế.

ivb lon len cung nen kinh te viet nam

Trong đó, IVB đánh giá cao vai trò điều hành của Chính phủ và NHNN trong ổn định vĩ mô, tạo môi trường kinh doanh. Với phương châm “Cùng phát triển bền vững” - Ông Jan Yei Fong, Tổng giám đốc IVB cho biết, đến nay ngân hàng đã nâng cao chất lượng nhân sự, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Được biết, với hơn 10.000 cá nhân và doanh nghiệp, các khách hàng mong muốn IVB sẽ đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng. IVB là ngân hàng liên doanh đầu tiên Việt Nam trên cơ sở hai đối tác Ngân hàng Công thương Việt Nam và Ngân hàng Cathay United của Đài Loan.

Kỷ niệm 25 năm thành lập, IVB tiếp tục đồng hành với các giải pháp tài chính: Gói 600 tỷ đồng và 20 triệu USD (giảm lãi suất từ 0,5% đến 1,5% cho các khách hàng đang được cấp hạn mức tín dụng tại IVB), gói 1.000 tỷ đồng lãi suất 6% tài trợ cho doanh nghiệp; gói 25 triệu USD tài trợ nhập khẩu máy móc thiết bị, linh kiện từ Đài Loan với lãi suất chỉ từ 2%/năm thời gian vay đến 60 tháng; gói 40 triệu USD tài trợ vốn lưu động cho khách hàng doanh nghiệp bằng VND lãi suất USD; sản phẩm tài trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, dịch vụ nộp thuế điện tử ETax; gói tài trợ nhà thầu, nhà thầu phụ tại các dự án do IVB thu xếp vốn; các sản phẩm mua nhà, đất, xây sửa nhà, sản phẩm vay mua ô tô…

Các sản phẩm không sử dụng tiền mặt được hiện đại hóa bằng việc đưa vào sử dụng những tính năng bảo mật tối tân nhất hiện nay trên các loại thẻ như 3D Secure, PCI DSS Standards, tiêu chuẩn thẻ Chip-EMV cho các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ Corporate…

Đ.H

Tin đọc nhiều