JCB Platinum Service - Đặc quyền thượng đỉnh

14:37 | 03/12/2021

Khách hàng sở hữu thẻ JCB Ultimate và JCB Platinum sẽ được ưu đãi trực tiếp đến 2.000.000 đồng trên một lượt chơi tại 12 sân golf, ưu đãi 35% trên giá phòng tốt nhất (BAR) tại 30 khách sạn và resort 4 – 5 sao trên toàn quốc...

Covid-19 đã làm thay đổi lối sống và thói quen của nhiều người, trong đó có cả thói quen về ăn uống, nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.

Để phục vụ và nâng tầm đẳng cấp cho những trải nghiệm mới sau mùa Covid, JCB tiếp tục triển khai chương trình JCB Platinum Service - Đặc quyền thượng đỉnh hấp dẫn, diễn ra từ 01/12/2021 đến 31/12/2022. Chương trình dành riêng cho chủ thẻ JCB cao cấp (JCB Ultimate, JCB Platinum).

Nâng tầm đẳng cấp

Khách hàng sở hữu thẻ JCB Ultimate và JCB Platinum sẽ được ưu đãi trực tiếp đến 2.000.000 đồng trên một lượt chơi tại 12 sân golf, ưu đãi 35% trên giá phòng tốt nhất (BAR) tại 30 khách sạn và resort 4 – 5 sao trên toàn quốc. Giờ đây, chuyến nghỉ dưỡng, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống của các thượng khách sẽ có nhiều lựa chọn phong phú hơn, với hệ thống đối tác đa dạng, mức ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được kỳ vọng là đòn bẩy kích cầu cho ngành du lịch, giải trí trong thời điểm này.

jcb platinum service dac quyen thuong dinh
JCB Ultimate & JCB Platinum là dòng thẻ cao cấp của JCB, được phát hành tại nhiều ngân hàng

Bên cạnh đó, JCB Platinum Service còn mang đến đặc quyền Ẩm thực (Diamond Dining) cho những khách hàng thường xuyên dùng bữa và tiếp đãi đối tác kinh doanh tại các nhà hàng sang trọng, với mức ưu đãi lên đến 15% trên tổng hóa đơn tại 30 thương hiệu (50 chi nhánh) trên toàn quốc. Ngoài ra, chủ thẻ JCB Ultimate & JCB Platinum còn được nhận thêm ưu đãi 5% vào thứ Bảy hàng tuần hoặc quà tặng đặc biệt (miễn phí món ăn/ thức uống/ hoa/ trang trí) vào tuần sinh nhật của chủ thẻ.

Những trải nghiệm đặc biệt

Phòng chờ hạng thương gia vốn dành cho những hành khách cao cấp, mong muốn tận hưởng các dịch vụ nghỉ ngơi tại sân bay trước khi khởi hành, hoặc dành cho thành viên có hạng thẻ cao của các hãng hàng không. Tại những phòng chờ VIP, hành khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư, tranh thủ để nghỉ ngơi hoặc làm việc trước khi bắt đầu một hành trình bay dài.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, JCB cung cấp Đặc quyền Phòng chờ sân bay, miễn phí sử dụng 4 phòng chờ quốc tế hạng thương gia thuộc 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Đặc biệt, chủ thẻ JCB Ultimate có thể mời thêm 1 hành khách đi cùng sử dụng dịch vụ này.

Với dịch vụ hấp dẫn và hệ thống đối tác phòng chờ, sân golf, khách sạn, nhà hàng rộng khắp trên cả nước, JCB Platinum Service hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đáng nhớ cho chủ thẻ Ultimate và Platinum trong năm nay.

Khi sử dụng thẻ JCB nói chung và JCB Ultimate, JCB Platinum nói riêng, mọi thanh toán đều trở nên an toàn với tính năng OTP trên điện thoại, tiện lợi khi thanh toán online, offline trên các nền tảng giao dịch trong nước và quốc tế. Ngoài ra, sử dụng thẻ JCB giúp chủ thẻ tiết kiệm nhiều hơn với những chương trình đặc quyền, ưu đãi được thiết kế phù hợp và thiết thực với nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Để trải nghiệm JCB Platinum Service - Đặc quyền thượng đỉnh, khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ JCB Ultimate và JCB Platinum tại các ngân hàng thành viên: VietinBank, Sacombank, Eximbank, MBBank, Agribank, Kienlongbank, OCB, Nam A Bank, LienVietPostBank, Ngân hàng Bản Việt.

PV

Tin đọc nhiều