JCB ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam

20:30 | 02/10/2015

Nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh trong tương lai, ngày 02/10/2015, tại Hà Nội, Công ty JCB International (JCBI) tổ chức buổi lễ ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, trong chiến lược mới này, chú mèo máy Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản sẽ trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu của JCB, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu cùng với các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại của JCB tại Việt Nam.

jcb ra mat chien luoc moi ve hinh anh thuong hieu tai viet nam

Bên cạnh đó, chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu cũng bao gồm thông điệp bằng tiếng Việt “Tương lai trong tầm tay”.

Ông Kimihisa Imada, Phó Tổng Giám Đốc của JCBI cho biết: “Doraemon là chú mèo máy nổi tiếng đến từ tương lai, đồng thời cũng là nhân vật tượng trưng đại diện cho phim hoạt hình của Nhật Bản. Nhân vật này rất nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người Việt Nam không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Doraemon thích hợp với hình ảnh mà JCB muốn truyền tải đến khách hàng của mình, đó là trí óc hướng đến tương lai, suy nghĩ tích cực, đáng tin cậy, thuận tiện và xuất phát từ Nhật Bản”.

Ông Kimihisa Imada cũng tin tưởng rằng, với nhân vật nổi tiếng này, người tiêu dùng Việt Nam sẽ cảm thấy gần gũi với thương hiệu JCB hơn và qua đó sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu JCB. JCB muốn mang đến Việt Nam một phong cách sống thông minh và thành công thông qua chiếc thẻ JCB, một công cụ thanh toán thuận tiện và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Được biết, JCBI bước chân vào thị trường Việt Nam bằng việc hợp tác với Vietcombank trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán từ năm 1991 và giờ đây đã có quan hệ hợp tác trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán với 10 ngân hàng lớn cùng với hơn 100.000 đơn vị chấp nhận thẻ. JCBI cũng bắt đầu triển khai lĩnh vực phát hành thẻ với VietinBank vào tháng 10/2011. Hiện nay đã có hơn 250.000 thẻ JCB được phát hành bởi 6 ngân hàng lớn tại Việt Nam.

HP

Tags: #atm
Tin đọc nhiều