Kaspersky 2018: Ẩn thông tin cá nhân khi giao dịch tài chính

15:18 | 20/12/2017

Ngày 20/12, hãng bảo mật Kaspersky và nhà phân phối Nam Trường Sơn chính thức giới thiệu sản phẩm dành cho người dùng cá nhân tại TP.HCM.

Sản phẩm Kaspersky 2018 được giới thiệu với những tính năng mới như: cảnh báo bảo mật khi người dùng sử dụng wifi, secure connection đối với máy tính Mac. Sản phẩm bảo vệ sự xâm nhập trong quá trình khởi động máy tính, mật khẩu mở kho ứng dụng trên Android...

Bên cạnh đó, phiên bản Kaspersky 2018 cũng cho phép người dùng cập nhật kiểm tra đường link, system watcher, chế độ ứng dụng tin tưởng… hỗ trợ các hệ điều hành mới nhất bao gồm macOS 10.12 và Windows 10, tiện ích với mọi trình duyệt web.

Đặc biệt, tính năng safe money trong Kaspersky 2018 khi người dùng bật lên sẽ bảo vệ an toàn với mọi cuộc thanh toán chuyển tiền, trả tiền mua sắm trên mạng qua ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng.

Đại diện Kaspersky cho biết, khi bật lên tính năng safe money sẽ che dấu toàn bộ dữ liệu thông tin thẻ tín dụng, hoặc thông tin ngân hàng điện tử cho người dùng cá nhân giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.

Ngoài ra, Kaspersky 2018 còn giúp bảo mật các thông tin cá nhân của người dùng tránh những cuộc xâm nhập của tội phạm mạng ngày càng lan rộng trên mạng internet.

Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security phiên bản mới sẽ sẵn sàng để cập nhật vào ngày 20/12/2017. Sản phẩm thương mại dạng hộp sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 15/01/2018.

Đ.H

Tin đọc nhiều