Kaspersky dẫn đầu phân phối sản phẩm công nghệ

15:05 | 21/03/2018

Kaspersky Lab đã ghi tên mình trong danh mục Champions của Canalys Leadership Matrix châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Kaspersky treo giải thưởng cho người dùng tìm ra lỗ hổng bảo mật
Giải pháp quản lý nhiều mật khẩu
Kaspersky 2018: Ẩn thông tin cá nhân khi giao dịch tài chính

Đây là lần đầu tiên Kaspersky Lab nhận được đánh giá từ Canalys – Tập đoàn phân tích thị trường công nghệ toàn cầu với tập trung chủ yếu vào phân tích kênh – các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến bán hàng, marketing và phân phối sản phẩm công nghệ.

kaspersky dan dau phan phoi san pham cong nghe

Với vị trí này, hãng bảo mật Nga đã đạt được điểm số cao nhất từ các đối tác thuộc 10 lĩnh vực quản lý kênh khác nhau khi điểm số luôn tăng đáng kể trong 12 tháng vừa qua.

Leadership Matrix công nhận giá trị của các nhà cung cấp công nghệ khi họ thể hiện được những cải tiến đáng kể trong việc mang lại sự gắn bó lâu dài với các đối tác.

Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Kết quả của đánh giá do Canalys thực hiện trên kênh của chúng tôi trong khu vực thể hiện cam kết trong việc hỗ trợ và tạo cơ hội thích hợp cho các đối tác”.

Được biết, Kaspersky Lab là một trong 11 nhà cung cấp công nghệ nằm trong danh mục Champions đợt này, thời gian đánh giá để lựa chọn những tổ chức vào danh mục này diễn ra từ tháng 2/2017 đến tháng 2/2018.

Đ.H

Tin đọc nhiều