Kaspersky Lab thay đổi nhận diện thương hiệu mới

16:01 | 07/06/2019

Ngày 7/6, đại diện Kaspersky Lab ở Việt Nam thông báo, công ty an ninh mạng toàn cầu từ nay sẽ cắt bỏ chữ Lab (phòng thí nghiệm) chỉ còn giữ lại “kaspersky” nhưng được sắp xếp bằng các chữ cái của Hy Lạp và không có ký tự nào được viết hoa.

Lý giải cho việc thay đổi này, đại diện công ty cho rằng Kaspersky đã vượt qua một phòng thí nghiệm để trở thành một công ty cung cấp các giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, như dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin bảo mật mạng trên toàn cầu.

kaspersky lab thay doi nhan dien thuong hieu moi

Ông Eugene Kaspersky, Giám đốc điều hành Kaspersky cho biết: “Thế giới hôm nay xuất hiện những nhu cầu mới và việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu đó - không chỉ cho hôm nay, mà còn cho tương lai. Chúng tôi sẽ giúp xây dựng một thế giới an toàn hơn mà ở đó“miễn dịch” với các mối đe dọa an ninh mạng - nơi mọi người tự do tận hưởng những lợi ích mà công nghệ mang lại”.

Trước đó, trong một diễn biến khác, Kaspersky đã cảnh báo người dùng trên thị trường Việt Nam xuất hiện những sản phẩm bảo mật giả mạo sản phẩm của hãng này, đặc biệt các sản phẩm giả mạo được rao bán rất nhiều nhất trên các trang thương mại điện tử.

P.V

Tin đọc nhiều