Khách hàng “trúng quà xế hộp” khi xài thẻ Kienlongbank

14:24 | 25/02/2020

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa tổ chức trao xe ô tô trị giá 660 triệu đồng, cho khách hàng Lê Phạm Thanh Lâm (Kiên Giang) đã trúng giải Đặc biệt trong Chương trình “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp”.

Chương trình khuyến mại “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” được triển khai từ ngày 16/7/2019 đến ngày 11/01/2020 dành cho chủ thẻ tín dụng Kienlongbank, với 200 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị trên 1,26 tỷ đồng.

khach hang trung qua xe hop khi xai the kienlongbank
Khách hàng Lê Phạm Thanh Lâm nhận giải Đặc biệt

Ông Nguyễn Hoàng An, Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kienlongbank cho biết: “Đây là Chương trình khuyến mại về thẻ tín dụng đầu tiên và lớn nhất của Kienlongbank, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt. Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng mở thẻ tín dụng Kienlongbank để có những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, hiện đại và an toàn, tạo thói quen sử dụng thẻ trong sinh hoạt và chi tiêu hiệu quả”.

Kienlongbank đã xác định 189 khách hàng may mắn nhất trúng 200 giải thưởng, trong đó 11 khách hàng đã cùng lúc trúng nhiều giải thưởng. Cụ thể, giải Đặc biệt - Xe ô tô Mazda 3, trị giá 660 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Phạm Thanh Lâm (Kienlongbank Phòng giao dịch số 2 thuộc địa bàn tỉnh Kiên Giang). Ngoài ra, 5 giải Nhất - Xe SH Mode 125 CC trị giá 53,6 triệu đồng/giải cũng đã có chủ…

Phát biểu tại Lễ trao giải, khách hàng Lê Phạm Thanh Lâm chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ và xúc động khi may mắn trúng được giải thưởng cao nhất từ Chương trình Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp. Lúc đầu tôi mở thẻ tín dụng của Kienlongbank với mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm và công việc của mình chứ tôi không nghĩ là sẽ trúng thưởng. Qua quá trình sử dụng thẻ tín dụng Kienlongbank, giúp tôi thuận tiện trong chi tiêu và các nhu cầu công việc, vừa mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Cám ơn Kienlongbank đã triển khai chương trình ý nghĩa, thiết thực để tôi và khách hàng có điều kiện tham gia, có thói quen chi tiêu qua thẻ và trúng thưởng quà giá trị”.

Năm 2020 - nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Ngân hàng (27/10/1995 - 27/10/2020), Kienlongbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

PV

Tin đọc nhiều