Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Phú Thọ

11:05 | 24/01/2018

Ngày 24/01/2018, tại xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đồng Tháp (Agribank Đồng Tháp) đã tổ chức Lễ khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng đầu tiên trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp và là điểm giao dịch thứ hai ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cơ hội quản lý dòng tiền cho dự án tam nông
Agribank chi nhánh Mộc Châu: Giúp nông dân làm giàu trên thảo nguyên
​Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

Agribank Đồng Tháp chọn triển khai Đề án giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng nhằm mở rộng tín dụng và cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích cho các hộ sản xuất, cá nhân ở khu vực nông thôn để phát triển sản xuất, đẩy lùi nạn cho vay nặng lãi, góp phần xóa đói giảm nghèo, giảm chi phí, giảm thời gian đi lại và chờ đợi làm thủ tục, đảm bảo an toàn khi giao dịch, nâng cao thu nhập và đời sống của nhân dân.

khai truong diem giao dich luu dong bang o to chuyen dung tai xa phu tho

Tại buổi lễ, các đại biểu, khách hàng đều phấn khởi bày tỏ: Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng là một trong các giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho cả Agribank Đồng Tháp và khách hàng. Đặc biệt là khách hàng vùng nông thôn, vùng xa trong việc tiếp cận nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank… góp phần quan trọng trong việc giảm nghèo và làm giàu chính đáng của hộ dân nông thôn mới Phú Thọ.

Sau lễ khai trương đã có nhiều khách hàng đến thực hiện các dịch vụ tín dụng tiện ích với hình thức giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dụng này.

Trần Trọng Trung

Tin đọc nhiều