Khai trương Maritime Bank chi nhánh Gia Lai

11:01 | 23/03/2018

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Gia Lai tại địa chỉ 40A Hùng Vương, phường Ia Kring, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. 

Tham dự Lễ khai trương có bà Huỳnh Nữ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Cư - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Cư - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Gia Lai cho biết: Gia Lai là một trong những tỉnh có quy mô tín dụng đứng hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, tổng dư nợ 80.000 tỷ đồng, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm trong 5 năm năm qua trên 20%.

Trong những năm qua, ngành Ngân hàng tỉnh đã phục vụ có hiệu quả các chương trình kinh tế lớn của tỉnh, đáp ứng kịp thời các dịch vụ thanh toán của nhân dân, thúc đẩy các DN kinh doanh có hiệu quả, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Maritime Bank khai trương hoạt động chi nhánh Gia Lai là chi nhánh ngân hàng thương mại thứ 20 có mặt tại tỉnh, nâng tổng số tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh lên con số 29. Maritime Bank chi nhánh Gia Lai đi vào hoạt động sẽ góp thêm một kênh tín dụng mới, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về vốn và các dịch vụ thanh toán của các DN và người dân trên địa bàn tỉnh.

Với lợi thế về danh mục sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, cơ chế hoạt động linh hoạt của hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần sẽ là nhân tố quan trọng góp phần cho Maritime Bank chi nhánh Gia Lai hoạt động hiệu quả và an toàn, cùng hệ thống ngân hàng trên địa bàn giúp cho hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Gia Lai trong thời gian tới đạt nhiều kết quả khả quan hơn.

Tại lễ khai trương, bà Đặng Tuyết Dung - Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank, kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ nhấn mạnh: Khai trương Chi nhánh Gia Lai là sự kiện quan trọng, khẳng định chiến lược ưu tiên phát triển thị trường tại khu vực phía Nam của Maritime Bank. Qua 26 năm hoạt động, Maritime Bank đã khẳng định được vị thế, năng lực của một ngân hàng bán lẻ trên thị trường với mạng lưới 220 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc. Với tinh thần đổi mới, sáng tạo và chuyên nghiệp, Maritime Bank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và đáp ứng dịch vụ ngân hàng cho 100 ngàn khách hàng DN và 1,5 triệu khách hàng cá nhân.

Việc khai trương chi nhánh Gia Lai là cơ hội để Maritime Bank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường mở rộng khách hàng, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu của mình. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tiện nghi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, Maritime Bank chi nhánh Gia Lai sẽ cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ ngân hàng - tài chính cho cộng đồng DN và dân cư tại địa phương.

Đồng thời tuân thủ nghiêm túc các yêu cầu và chỉ đạo từ NHNN chi nhánh tỉnh, triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, cùng với hệ thống ngân hàng trên địa bàn phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế địa phương.

Kế Hiền

Tin đọc nhiều