Khai trương Phòng giao dịch BIDV Thường Tín

15:28 | 15/11/2021

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Hà vừa chính thức khai trương Phòng giao dịch Thường Tín tại địa chỉ số 78 phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.

khai truong phong giao dich bidv thuong tin
Phòng giao dịch BIDV Thường Tín sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng

Thường Tín là một trong những huyện có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh trong các huyện khu vực phía Nam của Hà Nội. Đặc biệt, đây cũng là địa phương có vị trí quan trọng nằm trên đầu mối giao thông, là đường trung chuyển quốc gia với quốc lộ 1, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện có nhiều làng nghề truyền thống và các dự án khu/cụm công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, là những điều kiện hết sức thuận lợi cho việc hoạt động cũng như phát triển của Phòng giao dịch.

khai truong phong giao dich bidv thuong tin
Phòng giao dịch Thường Tín triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng và nhiều phần quà hấp dẫn

Phòng giao dịch BIDV Thường Tín sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và BIDV.

Việc có thêm điểm giao dịch ngân hàng mới của BIDV Bắc Hà tại Thường Tín sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng, đặc biệt là những sản phẩm riêng có mà BIDV Bắc Hà đã và đang triển khai.

Phòng giao dịch Thường Tín được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm, tiện ích ngân hàng hiện đại.

Nhân dịp khai trương hoạt động, Phòng giao dịch Thường Tín triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng và nhiều phần quà hấp dẫn tặng khách hàng đến giao dịch.

Thanh Thủy

Tin đọc nhiều