Khai xuân đắc lộc, khởi phát thành công cùng OCB

11:00 | 24/02/2018

Từ nay đến hết 21/04/2018, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mại “Khai xuân đắc lộc, khởi phát thành công” với hàng ngàn quà hấp dẫn và đầy ý nghĩa dành tặng khách hàng với lời chúc khởi phát thành công.

Đến OCB nhận nhiều quà tặng hấp dẫn
OCB tài trợ trọn gói cho thi công, xây lắp
Ra mắt COM-B: Bộ nhận diện thương hiệu tài chính tiêu dùng OCB

Chương trình có tổng giá trị quà tặng lên đến 4 tỷ đồng gồm hơn 30 lượng vàng SJC và hàng chục ngàn vòng quay trúng ngay tiền mặt.

khai xuan dac loc khoi phat thanh cong cung ocb

Cụ thể, những lộc may đầu xuân sẽ mở đầu cho một năm nhiều may mắn về tài lộc và vạn sự an lành, đó là thông điệp trong Khai xuân đắc lộc – Khởi phát thành công cùng OCB. Chương trình sẽ bao gồm chuỗi các hoạt động thay lời chúc mừng năm mới từ OCB đến khách hàng nhân dịp Xuân Mậu Tuất, trong đó bao gồm Khai Xuân đắc lộc; Vòng quay phát tài và Khởi phát thành công.

Với nhiều hình thức hấp dẫn như lì xì đầu năm cho mọi khách hàng giao dịch, vòng quay trúng thưởng trực tiếp tại quầy dành cho khách hàng tiền gửi và quay số trúng thưởng vàng mỗi tuần. Đ

ối với chương trình quay số hàng tuần, cứ mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được 1 Mã số dự thưởng để tham gia Quay số với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt trị giá 1 lượng vàng SJC và 30 giải nhất, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

“Khai xuân đắc lộc – Khởi phát thành công” là một trong những chương trình trọng điểm của OCB trong năm 2018 để tri ân khách hàng đã gắn kết cùng ngân hàng. Cùng với chương trình tài lộc đầu năm lên đến 4 tỷ đồng này, OCB cũng triển khai các chương trình cho vay ưu đãi và khuyến mãi thẻ hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 18006678 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều