“Khai xuân đón lộc – khởi sắc vẹn tròn” cùng Nam A Bank

17:56 | 15/01/2024

Đón xuân Giáp thìn 2024, Nam A Bank khởi đầu năm mới nhiều niềm vui và tài lộc với vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng (KH) khi đến giao dịch tại quầy, qua thẻ tín dụng, Open Banking, điểm giao dịch số tự động ONEBANK…

Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mại “Khai Xuân đón lộc – Khởi sắc vẹn tròn” từ 15/01 đến15/04. Đây là món quà ý nghĩa nhằm tri ân KH đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua. Đồng thời, các ưu đãi mang đến nhiều “tài lộc” cho KH khi thực hiện các giao dịch tài chính và như một lời chúc năm mới hạnh phúc vẹn tròn, thịnh vượng của Nam A Bank đến KH.

khai xuan don loc khoi sac ven tron cung nam a bank
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho KH nhân dịp năm mới.

Cụ thể, trong 03 ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán (tức mùng 6,7,8 âm lịch) Nam A Bank lì xì “Lộc Khai Xuân” 100.000 đồng cho những KH đầu tiên đến giao dịch tài chính theo quy định tại các điểm kinh doanh trên toàn hệ thống.

Nam A Bank tặng ngay “Lộc thịnh vượng” là ví điện tử trị giá 200.000 đồng cho 500 KH đầu tiên đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động trên Open Banking và ghi “có” vào tài khoản thanh toán tối thiểu 500.000 đồng.

Đối với KH mở mới tài khoản thanh toán, Nam A Bank tặng số đẹp “Thịnh vượng” với đuôi số tài khoản là 86868, 97979, 99999... Đồng thời, Nam A Bank tặng “Lộc như ý”, giảm 10% so với mức phí hạn mức tín dụng dự phòng cho KH tham gia mới hoặc tái cấp hợp đồng trong thời gian triển khai chương trình.

Với những KH mới mở thẻ tín dụng, Nam A Bank triển khai ưu đãi “Lộc phát tài”. Cụ thể, 500 KH đầu tiên phát hành thẻ và có phát sinh tổng doanh số giao dịch trong đợt xét thưởng tối thiểu 1.000.000 đồng nhận ngay lì xì 500.000 đồng.

Ngoài ra, đối với KH đang sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank, bên cạnh các ưu đãi theo từng hạng thẻ hiện có, khi chi tiêu qua thẻ, KH còn có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng, 5 triệu đồng... trong thời gian diễn ra chương trình.

khai xuan don loc khoi sac ven tron cung nam a bank
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Ngay từ đầu tháng chạp là thời điểm gia đình tôi mua sắm, đi lại nhiều nhất trong năm. Mấy năm gần đây tôi luôn sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank, Open Banking, nhờ đó mà việc thanh toán trở nên tiện lợi, nhanh chóng. Dịp Tết này, Nam A Bank còn có nhiều ưu đãi giúp tôi mua sắm tối ưu, có thêm nhiều lựa chọn và nhất là đón tài lộc trong những ngày đầu năm mới”, chị Phương Thảo chia sẻ.

Song song đó, đối với các KH giao dịch tại điểm giao dịch số tự động ONEBANK cũng sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn không kém. Cụ thể, Nam A Bank dành 5.000 quà tặng cho tất cả KH khi đến giao dịch tại ONEBANK trong thời gian từ 16/12/2023 đến hết 15/3/2024 xuyên suốt Tết nguyên đán Giáp Thìn.

Đặc biệt, bộ quà tặng “Tết phú quý – Thần tài – Sum vầy” dành riêng cho KH giao dịch tại ONEBANK mang ý nghĩa thiết thực trong dịp đoàn viên, sum vầy mỗi mùa xuân đến. Đó là khay sứ tròn đựng mứt cao cấp hoạ tiết con công, bộ 4 hũ đựng mứt kèm khay vàng và hũ thuỷ tinh đựng mứt sang trọng.

Văn Vinh

Tags: #Nam A Bank
Tin đọc nhiều