Được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc từ năm 2012, hãng cho biết, việc xây dựng một hộp số tám tốc độ sử dụng cho bánh trước là vô cùng khó khăn, tuy nhiên hãng đã khắc phục được những hạn chế và tự hào khi ra mắt hộp số mới với hơn 143 công nghệ sáng chế mới trong thiết kế.
Hộp số mới có khung giống như hộp số sáu tốc độ tự động thông thường, và giảm được 3,5 kg, bánh răng ít hơn. Cùng với đó là khả năng tăng tốc trơn tru, cải thiện hiệu quả nhiên liệu...
Để có được sự cải thiện nhiên liệu, hãng cho biết họ đã giảm đáng kể kích thước của máy bơm dầu - đó là nguồn chính của tổn thất điện năng trong một hộp số tự động. Đồng thời đơn giản hóa cấu trúc của thân van, qua đó 8AT có thể sử dụng dầu thủy lực hiệu quả hơn, phân phối đồng đều trong suốt quá trình hoạt động.
8AT được nâng số van điều khiển 20-12, có khả năng kiểm soát trực tiếp, cho phép điều khiển điện từ các ly hợp trực tiếp, chứ không phải thông qua một số van điều khiển, qua đó dẫn đến sự chuyển đổi đổi nhanh hơn, một liên kết cơ học trực tiếp hơn với động cơ...
Một số hình ảnh của Cadenza:
L.T