Theo ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco, việc Thaco giữ nguyên giá bán và tiếp tục thực hiện các chương trình ưu đãi trong tháng 1/2016 được xem là sự tri ân của Thaco dành cho khách hàng. Những người đã góp phần đưa doanh số các dòng xe du lịch Thaco đạt hơn 42.000 xe trong năm 2015 vừa qua.
Đặc biệt, bên cạnh giá bán không thay đổi, Thaco còn tiếp tục kéo dài các chương trình ưu đãi nhân dịp giáng sinh và năm mới 2016 cho cả 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot đến hết 31/1/2016.
Theo đó, khách hàng mua các dòng xe du lịch do Thaco phân phối trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá đặc biệt, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và thẻ Accor. Chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực cụ thể.
Với thương hiệu Kia, khách mua xe sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, phụ kiện, với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 57 triệu đồng. Trong khi, khách hàng mua xe thương hiệu Mazda, sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 73 triệu đồng.
Tương tự, đối với thương hiệu Peugeot, khách mua xe được ưu đãi giá đặc biệt, tặng thẻ Accor. Trong đó, mẫu xe Peugeot 3008 có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe Peugeot còn lại (208, 408, 508 và RCZ) có mức ưu đãi từ 15 – 70 triệu đồng (tùy theo từng mẫu xe và từng khu vực).
Năm 2015, là một năm thành công của Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải, khi có doanh số bán ra đạt 80.421 xe, tăng 90% so với năm 2014 (42.339 xe), đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ dòng xe du lịch (Kia, Mazda và Peugeot) đạt 42.213 xe, tăng 100% so với năm ngoái (20.750 xe).
Tháng 12/2015 vừa qua, doanh số xe du lịch đạt 5.590 xe, tăng 87% so với cùng kỳ, dẫn đầu phân khúc thị trường xe du lịch tại Việt Nam. Đây cũng là tháng thứ 4 liên tiếp trong năm 2015 doanh số xe du lịch của Thaco đạt được vị trí cao nhất này.
Nghi Lộc