Kienlongbank dành 400 tỷ đồng ưu đãi phát triển nông nghiệp

15:13 | 10/02/2017

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đang triển khai gói tín dụng ưu đãi “Đồng hành phát triển nông nghiệp” trị giá 400 tỷ đồng với mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 7,8%/năm.

Kienlongbank tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam
Kienlongbank Hà Nội giúp người nghèo đón Tết
Kienlongbank được cấp mã chứng khoán KLB
kienlongbank danh 400 ty dong uu dai phat trien nong nghiep
Ảnh minh họa

Theo đó, Gói ưu đãi tín dụng “Đồng hành phát triển nông nghiệp” được áp dụng từ ngày 02/02/2017 đến 30/4/2017 hoặc đến khi giải ngân hết giá trị của gói tín dụng (tuỳ điều kiện nào đến trước).

Mọi khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh có nhu cầu vay vốn để kinh doanh, cung cấp vật tư máy móc và thiết bị đầu vào cho sản xuất nông nghiệp; hoặc có hoạt động sản xuất, trồng trọt và chăn nuôi trong lĩnh vực nông nghiệp, đều có cơ hội vay vốn từ Kienlongbank.

Khi tham gia sử dụng sản phẩm này, khách hàng sẽ được áp dụng những chính sách ưu đãi với thời hạn cho vay linh hoạt phù hợp với phương án, chu kỳ sản xuất kinh doanh, thủ tục đơn giản, cùng với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Thông qua gói tín dụng này, Kienlongbank kỳ vọng là địa chỉ đáng tin cậy tiếp thêm nguồn vốn cho bà con, hộ gia đình từ những ngày đầu năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline 19006929; truy cập website www.kienlongbank.com để được hỗ trợ.

HP

Tin đọc nhiều