Kienlongbank khai trương 2 Phòng giao dịch mới tại Phú Yên

08:30 | 21/07/2018

Trong 2 ngày 19 và 20/7/2018, tại tỉnh Phú Yên, Kienlongbank đã long trọng tổ chức Lễ khai trương 2 điểm giao dịch mới: Phòng giao dịch Sơn Hòa tại địa chỉ số 173 Trần Phú, Thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa và Phòng giao dịch Tuy An tại địa chỉ số 30 Lê Thành Phương, Thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An. 

Với việc khai trương thêm 2 Phòng giao dịch mới, Kienlongbank đã có 4 điểm giao dịch tại Phú Yên gồm: Chi nhánh (CN) Phú Yên, Phòng giao dịch Sông Cầu, Phòng giao dịch Sơn Hòa và Phòng giao dịch Tuy An. Với lợi thế am hiểu thị trường và hiểu rõ khách hàng, Kienlongbank sẽ là địa chỉ tin cậy, để khách hàng có nhiều lựa chọn giao dịch.

Cùng với nhu cầu sử dụng vốn của khách hàng, Kienlongbank sẽ cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính linh hoạt, cạnh tranh thị trường và cùng địa phương xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Yên.

Nhân dịp này, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ”, tổng giá trị 150 triệu đồng, dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Hòa và huyện Tuy An (50 suất/ huyện).

PV

Tin đọc nhiều