Kienlongbank khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại TP.HCM

11:26 | 12/09/2016

Kienlongbank đã chính thức khai trương chi nhánh (CN) Nhà Bè tại địa chỉ số 19, lô B2, phân khu 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM.

Giữa tháng 9, Kienlongbank sẽ có 3 PGD tại Bình Thuận
Kienlongbank dành 800 tỷ đồng cho vay ưu đãi mua ô tô và sản xuất kinh doanh
Kienlongbank khai trương 4 Phòng giao dịch mới

TP.HCM với vị trí đặc biệt về địa lý, kinh tế - xã hội, giữ vai trò đầu tàu thúc đẩy phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước. Chính vì lý do đó, từ năm 2009, Kienlongbank đã quyết định đặt trụ sở CN Sài Gòn tại quận 3, TP.HCM với 13 điểm giao dịch trên địa bàn Thành phố.

kienlongbank khai truong them chi nhanh thu 2 tai tphcm

Ông Trần Đình Cường, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP.HCM cho biết: “Cùng với việc phát triển mạng lưới giao dịch, Kienlongbank luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết; đã triển khai và đưa vào hoạt động nhiều dự án công nghệ thông tin làm cơ sở phát triển đa dạng sản phẩm ngân hàng hiện đại; tăng cường năng lực quản trị, ... giúp Kienlongbank có tốc độ tăng trưởng cao và đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hiệu quả hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với TP.HCM, Kienlongbank rất tích cực vào các chương trình tín dụng của Nhà nước và địa phương, qua đó tháo gỡ một phần khó khăn cho các doanh nghiệp về vốn, lãi suất, thủ tục, phát triển kinh tế địa phương. Ngoài ra, Kienlongbank tiên phong trong việc tham gia chia sẻ các hoạt động xã hội. Tôi tin rằng, với nền tảng đã có, việc có thêm CN Nhà Bè sẽ là điểm sáng vượt bậc của Kienlongbank trong tiến trình hội nhập và phát triển để trở thành một trong những Ngân hàng hiện đại, đa năng, đáp ứng được niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng”.

Tại Lễ khai trương, Kienlongbank trao tặng 100 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ” dành cho học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nhà Bè.

HU

Tin đọc nhiều