Kienlongbank ra mắt dịch vụ “Nhận tiền chuyển đến bằng điện từ nước ngoài”

13:42 | 04/09/2015

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu giao dịch liên quan đến tài chính của khách hàng, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã chính thức ra mắt dịch vụ “Nhận tiền chuyển đến bằng điện từ nước ngoài”.

Theo đó, mọi khách hàng có thể nhận tiền từ các ngân hàng nước ngoài chuyển về thông qua tài khoản của Kienlongbank tại ngân hàng đại lý BHF - Bank Aktiengesellschaft (nước Đức).

kienlongbank ra mat dich vu nhan tien chuyen den bang dien tu nuoc ngoai

Thông qua dịch vụ này, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích dịch vụ như: Tự động báo có vào tài khoản của khách hàng, nhận tiền ngay khi nhận được báo có của bất kỳ điểm giao dịch Kienlongbank. Đặc biệt, mọi thông tin hoàn toàn bảo mật, an toàn và thực hiện nhanh chóng thông qua đội ngũ nhân viên Kienlongbank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc; truy cập website www.kienlongbank.com; hoặc tổng đài 1900 5555 39; Email: chamsockhachhang@kienlongbank.com.

HP

Tin đọc nhiều