Kiều hối đón xuân, tri ân tài lộc

08:37 | 22/01/2016

Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui và may mắn cho khách hàng nhân dịp khởi đầu năm mới xuân Bính Thân 2016, Kiều hối Đông Á ra mắt chương trình khuyến mại “Kiều hối đón xuân, tri ân tài lộc”.

Chương trình chính thức triển khai từ nay đến hết ngày 07/02/2016, áp dụng cho tất cả khách hàng là cá nhân nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam thông qua hệ thống ngân hàng Đông Á và Kiều hối Đông Á trên toàn quốc.

Theo đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công sẽ được cấp một mã số tương ứng để tham gia dự thưởng. Khách hàng giao dịch càng nhiều sẽ có cơ hội trúng thưởng càng lớn với hơn 140 giải trị giá lên đến 300 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải Đặc biệt mỗi giải là xe Honda Airblade, 06 giải Nhất mỗi giải là Tivi Led Samsung, 12 giải Nhì mỗi giải là Điện thoại Oppo thế hệ mới và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Với chương trình khuyến mại này, Kiều hối Đông Á mong muốn đem lại cho khách hàng và gia đình một năm mới sung túc, ấm áp và tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của quý khách hàng để Kiều hối Đông Á ngày càng có thêm những dịch vụ hoàn hảo hơn, là nơi “Chuyển trọn miền vui” của khách hàng và người thân ở xa quê hương.

Để biết thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng Đông Á và Kiều hối Đông Á trên toàn quốc; hoặc truy cập website www.dongamoneytransfer.com.vn và liên hệ qua tổng đài 1900 545492.

PV

Tin đọc nhiều