Kiều hối trao tay – Nhận ngay xế hộp ​​​​

13:35 | 28/10/2019

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tay – Nhận ngay xế hộp”.

Khách hàng cá nhân nhận tiền từ nước ngoài chuyển về qua các kênh chuyển tiền Swift, MoneyGram, UniTeller, TNMonex, Xoom, RIA, BP Remit và VCBR của Vietcombank từ nay đến hết ngày 22/1/2020 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 2,8 tỷ đồng, bao gồm: ô tô Vinfast Fadil Plus, xe máy Honda Air Blade, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 và hàng nghìn giải thưởng tiền mặt khác.

kieu hoi trao tay nhan ngay xe hop

Để xác định khách hàng trúng thưởng các kỳ cũng như cả kỳ khuyến mãi Vietcombank sẽ tiến hành quay các mã dự thưởng đã phát hành.

Khách hàng có giao dịch nhận tiền kiều hối từ 500 USD trở lên hoặc ngoại tệ khác có giá trị tương đương (nhận tiền mặt hoặc qua tài khoản) sẽ được cấp một mã dự thưởng (MDT) để tham gia quay thưởng cuối mỗi kỳ và cuối chương trình. Một khách hàng có thể nhận nhiều mã dự thưởng và khi trúng thưởng sẽ được nhận tất cả các giải thưởng tương ứng.

Thanh Thủy

Tin đọc nhiều