Làm gì với tiền thưởng Tết?

14:34 | 26/12/2016

Khi tham gia gửi tiết kiệm từ nay cho tới 25/1/2017, với mỗi khoản tiết kiệm từ 50 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên tại TPBank, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng ngay tại quầy giao dịch và có cơ hội sở hữu một trong các phần quà hấp dẫn.

Với số tiền tích góp cả năm và những khoản tiền thưởng Tết, bạn dự định sẽ làm gì, sử dụng cho bản thân hay đầu tư cho tương lai?

lam gi voi tien thuong tet

Dịp Tết đến xuân về, nhu cầu mua sắm của các chị em thường tăng cao. Không chỉ mua sắm các vật dụng làm đẹp cho bản thân và gia đình, bạn còn phải chuẩn bị rất nhiều quà cáp để “đối nội, đối ngoại”. Chính vì thế, rất nhiều chị em đã dành số tiền thưởng Tết cuối năm cho mục đích này.

Tết cũng là dịp được nghỉ dài nhất trong năm nên nhiều người thường tranh thủ thời gian để đi du lịch, tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình hoặc bạn bè. Bạn có thể tự đi bằng cách lên mạng săn vé giá rẻ, tìm kiếm thông tin về chuyến đi hoặc có thể đặt qua các công ty du lịch. Tuy nhiên, nếu định đi du lịch vào dịp này, bạn nên có kế hoạch và đặt chỗ từ sớm để tránh tình trạng hết chỗ vì lượng khách quá đông.

Với những người không phải chi tiêu cho quá nhiều việc và muốn đầu tư cho tương lai, những phương thức đầu tư đơn giản như mua vàng hay gửi tiết kiệm là những lựa chọn. Tuy nhiên, với tình hình thị trường như hiện tại, trữ vàng hay ngoại tệ cũng gần giống như cất tiền trong tủ, khó sinh lời trong khi có thể rủi ro .

Thực tế, gửi tiết kiệm ngân hàng được xem là một kênh an toàn khi không phải bận tâm tính toán, dự đoán các xu hướng lên xuống của thị trường. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng là nơi đảm bảo để giữ tiền và tài sản quý giá, hạn chế nguy cơ mất cắp, thất thoát…

Thời điểm này cũng là lúc nhiều ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn với những giá trị gia tăng cộng thêm bên cạnh lãi suất.

Đơn cử tại TPBank, ngân hàng này vừa triển khai chương trình ưu đãi dịp cuối năm với tên gọi “Gửi tiền rộn ràng Quà, vui trọn Tết vô giá”.

Khi tham gia gửi tiết kiệm từ nay cho tới 25/1/2017, với mỗi khoản tiết kiệm từ 50 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên tại TPBank, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng ngay tại quầy giao dịch và có cơ hội sở hữu một trong các phần quà hấp dẫn như bộ 2 hũ mứt thủy tinh, 1 khay đựng mứt sứ hoặc 1 bộ chăn ga gối Everon ấm áp.

Đặc biệt, bạn cũng sẽ được nhận một phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu một trong 3 voucher mua sắm tại UMA trị giá 50 triệu đồng.

Đại diện TPBank, ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng giám đốc ngân hàng cho biết: “TPBank hi vọng, chương trình này sẽ đem lại cho khách hàng một món quà Tết giá trị, may mắn và tài lộc trong năm mới”.

ĐP

Tin đọc nhiều