Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

09:24 | 14/03/2023

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard nhằm liên tục tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, qua đó, tăng cường an toàn tiện lợi cho chủ thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

lam moi bo the tin dung vib cam ket chat luong cho nhu cau thuc te cua khach hang

Theo đó, từ 15/3, VIB chính thức áp dụng tính năng và diện mạo mới cho bộ thẻ tín dụng Mastercard thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho “chiếc thẻ biết nói” và lựa chọn thiết kế tối giản với chất liệu sang trọng, bền bỉ hơn cho thẻ.

Đồng thời, VIB thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Chia sẻ về hoạt động lần này, bà Tường Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết: “Tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm, VIB đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng. Đây là thời điểm chín muồi để chúng tôi phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt, cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của VIB và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt”.

Tiên phong công nghệ, mang lại trải nghiệm chưa từng có cho chủ thẻ

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, VIB lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn. Thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, vốn được VIB lựa chọn nhằm mang lại những tấm thẻ sang trọng và bền bỉ hơn cho người dùng.

Đặc biệt, thẻ được VIB nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ “thẻ biết nói” đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.

Chủ thẻ VIB có nhu cầu đổi sang thẻ với thiết kế mới sẽ được miễn phí thay đổi thẻ từ 15/3 đến hết 30/4/2023.

Tăng lên 10 lần điểm thưởng cho thẻ VIB Rewards Unlimited

lam moi bo the tin dung vib cam ket chat luong cho nhu cau thuc te cua khach hang

Từ ngày 15/3, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị. Điểm thưởng này gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu tại trung tâm mua sắm và siêu thị trước đây.

Cùng với đó, nếu trước đây chủ thẻ được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê thì từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi. Những thay đổi này mang lại lợi ích chất lượng hơn cho nhu cầu mua sắm thực tế của chủ thẻ VIB Rewards Unlimited.

Tăng mức hoàn tiền thẻ VIB Cash Back

Chủ thẻ VIB Cash Back có 2 lựa chọn hoàn tiền: Hoàn 0,1% không giới hạn trên toàn bộ chi tiêu hợp lệ; hoặc hoàn đến 10% theo nhóm danh mục chi tiêu. Nếu trước đây, mức hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu tối đa là 800.000 đồng /tháng thì từ 15/3/2023, mức này là 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. Các nhóm danh mục chi tiêu vẫn bao gồm các chi tiêu phổ biến là ẩm thực, giải trí và Dịch vụ MKT/Quảng cáo. Nhóm y tế và sức khỏe không còn hiệu lực, thay vào đó là nhóm Bảo hiểm.

Ngoài ra, từ 15/3, khi lưu thông tin thẻ trên các website/ứng dụng mua sắm trực tuyến, chủ thẻ VIB cash Back được hoàn ngay 300.000 đồng, tối đa 100.000 đồng/kỳ sao kê cho 3 kỳ sao kê đầu tiên.

0% phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

Là dòng thẻ cao cấp cho khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài, VIB Travel Élite vượt trội trên thị trường về phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,75% so với mức 3-4% thường thấy. Từ ngày 15/3, mức phí này còn tốt hơn nữa. VIB áp dụng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê đầu từ ngày phát hành thẻ lần đầu và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo.

Hướng vào nhu cầu chi tiêu tại nước ngoài của chủ thẻ, VIB còn nâng mức tích dặm thưởng của thẻ Travel Élite từ 1 dặm cho mỗi 20.000 đồng lên 3 dặm cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại POS ở nước ngoài. Với các chi tiêu còn lại khác, mức tích là 1 dặm thưởng. VIB không tiếp tục áp dụng mức tích 5 dặm thưởng cho chi tiêu thanh toán phí bảo hiểm Prudential qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng MyVIB; và 1.000 dặm thưởng tặng thêm cho mỗi 100 triệu đồng chi tiêu.

lam moi bo the tin dung vib cam ket chat luong cho nhu cau thuc te cua khach hang

Về ưu đãi sử dụng hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn thế giới, chủ thẻ Travel Elite được miễn phí 2 lần/năm không điều kiện hoặc tiếp tục ở mức 4 lần/năm khi có chi tiêu tại nước ngoài từ 60 triệu đồng/năm.

Tặng đến 7.000 dặm Bông Sen Vàng khi chi tiêu từ 5 triệu đồng

Từ 15/3, VIB áp dụng chương trình tặng 4.000 dặm Bông Sen Vàng cho chủ thẻ VIB Premier Boundless mới khi chi tiêu từ 5 triệu đồng tại Vietnam Airlines trong vòng 30 ngày từ ngày phát hành thẻ và tặng thêm 3.000 dặm Bông Sen Vàng nếu thẻ được mở thành công từ nay đến hết 30/4/2023. Ưu đãi tặng đến 7.000 dặm thưởng này giúp chủ thẻ đổi ngay được 1 vé máy bay hành trình 1 chiều nội địa tại Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tiếp tục sử dụng không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ của các sân bay trên toàn thế giới với chi tiêu tại nước ngoài năm trước đó đạt từ 60 triệu đồng; hoặc được miễn phí sử dụng 4 lần/năm không điều kiện.

Ưu đãi tự động nâng hạng thẻ Titan của Chương trình Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines tiếp tục được áp dụng cho năm đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ chỉ với 1 giao dịch chi tiêu hợp lệ. Các năm tiếp theo, chủ thẻ được tự động nâng không chỉ hạng thẻ Titan mà cả Gold và Platinum với mức chi tiêu năm trước đó đạt lần lượt từ 360 triệu, 1,5 tỷ và 3 tỷ đồng.

Thẻ vẫn tự động tích 2 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu tại Vietnam Airlines hoặc 1,5 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại nước ngoài và tích 1 dặm cho mỗi 30.000 đồng chi tiêu trong nước. Các ưu đãi miễn phí giao dịch ngoại tệ 3 kỳ sao kê đầu tiên, miễn phí thường niên năm tiếp theo với chi tiêu bình quân từ 30 triệu đồng/tháng trong năm liền trước, và tỷ giá ngoại tệ theo tỷ giá sàn được công bố bởi Ngân hàng nhà nước không tiếp tục áp dụng. Thay vào đó, VIB triển khai ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi từng thời kỳ. Ví dụ như chương trình miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu chi tiêu năm trước đó đạt trung bình 40 triệu đồng/tháng hoặc các ưu đãi khác tham khảo tại website VIB.

lam moi bo the tin dung vib cam ket chat luong cho nhu cau thuc te cua khach hang

Miễn phí nâng cấp thẻ, phí thường niên không đổi

Từ 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back từ ngày này cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. Khách hàng có nhu cầu chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác như Travel Élite và Premier Boundless được hỗ trợ miễn phí từ nay đến 30/4/2023.

Ngoài việc cập nhật tính năng dành cho các dòng thẻ tín dụng Mastercard hiện hữu, VIB liên tục triển khai các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo, ngày hội chi tiêu vào ngày 20 hàng tháng, miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0,… dành cho chủ thẻ hiện hữu.

Với mong muốn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi nghĩ đến việc mở và sử dụng thẻ tín dụng, VIB cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn nữa sản phẩm và chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế “Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ” đã được VIB kiên định xây dựng trong suốt hành trình 5 năm qua.

ĐP

Tin đọc nhiều