Làm thế nào để một công ty tài chính tăng trưởng bền vững

09:21 | 28/09/2020

Phát triển bền vững là một trong những mục tiêu tất yếu của quản trị doanh nghiệp. Tuy nhiên, để dung hòa cùng với sự tăng trưởng nhanh lại là một bài toán nan giải. Với vị thế hiện tại, Công ty Tài chính HD SAISON đã và đang thực hiện được điều này?

Từ những ngày đầu khi thành lập, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã được xác định rõ ràng về sứ mệnh của sự hình thành và phát triển. HD SAISON không chỉ định hướng cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính mà còn phải hướng đến sự thiết thực và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Đây được xem là bước quan trọng đầu tiên và là kim chỉ nam dẫn đường cho mọi hoạt động. Nhất là để đưa công ty đạt đến sự phát triển bền vững, HD SAISON đã luôn nhìn lại sứ mệnh để có những chiến lược nhất quán và hiệu quả.

Bên cạnh đó, sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và các chương trình kích cầu đã tạo nên một dịch vụ có giá trị. Không chỉ đơn thuần là một đơn vị hỗ trợ tài chính mà HD SAISON đang giúp khách hàng thực hiện hóa ước mơ khi giúp họ sở hữu được những sản phẩm như mong muốn mà nếu theo cách chi tiêu truyền thống họ sẽ khó có thể đạt được. Không những thế, HD SAISON luôn định hướng tập trung vào nhóm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ và thiết lập nhiều ưu đãi dành cho tập khách hàng này. Vì thế mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng chọn lựa HD SAISON như người bạn đồng hành để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, dịch vụ tài chính của HD SAISON cũng góp phần đẩy lùi vấn nạn tín dụng đen, cho vay nặng lãi nhờ thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng, có thể giải quyết các nhu cầu cấp bách về mặt tài chính.

lam the nao de mot cong ty tai chinh tang truong ben vung

Để có thể mang đến cho khách hàng hơn 18.000 điểm giới thiệu dịch vụ không bị giới hạn bởi địa lý, từ thành thị đến vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa và vươn ra khu vực biển đảo,… HD SAISON đã xây dựng mạng lưới hệ thống đối tác rộng khắp. HD SAISON sẵn sàng kết nối với nhiều đối tác tiềm năng với đa dạng quy mô và loại hình kinh doanh. Từ đó, có thể đáp ứng được các nhu cầu vay trả góp về xe máy, điện máy, vật liệu xây dựng, nội thất, thẩm mỹ, học tập… và từ lâu HD SAISON đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị kinh doanh trong việc kết hợp hỗ trợ tài chính cho khách hàng..

Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam, HD SAISON luôn thể hiện sự chuẩn mực trong quy trình kinh doanh nên luôn được cơ quan quản lý nhà nước cân nhắc, quan tâm đến các góp ý dự thảo các văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Hơn 13 năm hoạt động kinh doanh, HD SAISON được tạo dựng từ sự kết hợp của các tập đoàn tài chính lớn trên thế giới và đặc biệt là sự hậu thuẫn từ Ngân hàng HDBank cùng hệ sinh thái của tập đoàn SOVICO. Đây là điều kiện lý tưởng để giúp HD SAISON phát triển nhanh chóng. Đồng thời, tạo cơ sở để giúp HD SAISON có được sự cạnh tranh trong việc khác biệt hóa về dịch vụ như HD SAISON là công ty duy nhất hỗ trợ trả góp vé máy bay Vietjet mà không cần trả trước, khách hàng thanh toán khoản vay sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi giao dịch qua HDBank,…

Để đánh dấu và ghi nhận cho sự phát triển bền vững này, HD SAISON liên tiếp xuất hiện ở thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500, Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500. Và mới đây, ngày 15/09/2020, HD SAISON đã vinh dự nhận cùng lúc 2 giải thưởng danh giá “500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” – FAST500 và “50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” - Top 50 Vietnam Best Growth do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet trao tặng.

PV

Tin đọc nhiều