Lamborghini Huracan Torofeo có công suất 1000 mã lực

11:49 | 06/03/2015

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show 2015 đang diễn ra, hãng độ danh tiếng Mansory đã giới thiệu đến công chúng chiếc Lamborghini Huracan nhiều nâng cấp đáng kể.

Chiếc Huracan dưới bàn tay của các kỹ sư của Masory đã được tinh chỉnh để đạt được hiệu năng cao nhất. Xe được thêm cửa hút không khí mới để cải thiện làm mát, phần thân xe được mở rộng hơn, làm các vòm bánh xe nổi bật hơn (bánh xe hợp kim 20 inch ở phía trước và 21 ở phía sau) và gương chiếu hậu mới…

Ngoài ra, xe được lắp thêm một cánh lướt gió phía sau và bộ khuếch tán để tăng cường lưu lượng không khí. Các kỹ sư của Mansory đã sử dụng mảnh sợi carbon trên một số chi tiết của xe giúp xe giảm bớt trọng lượng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn khi di chuyển với tốc độ cao. Bên cạnh đó, Huracan mới được tăng cường bộ đèn chạy ban ngày như một tính năng an toàn thụ động.

Dưới mui xe, Huracan được lắp động cơ V10 5.2 lít tăng áp kép với nhiều cải tiến mới như piston mới, trục cam, thanh kết nối, hệ thống nhiên liệu mới và hệ thống làm mát bằng nước, cùng với một hệ thống ống xả nâng cấp. Với những cải tiến nâng mới này, sức mạnh của chiếc Huracan đã được nâng lên đến 1000 mã lực, tăng 400 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Bên trong cabin, nội thất được nâng cấp với chất liệu da cao cấp, ghế bọc Alcantara và một tay lái được thiết kế mới.

Hình ảnh khác:

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều