Lần đầu tiên Shinhan Bank bổ nhiệm giám đốc người Việt

14:20 | 19/03/2015

Sáng ngày 19/3/2015, Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương Chi nhánh An Đông tại 290 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là chi nhánh đầu tiên được khai trương trong kế hoạch mở rộng thêm 4 chi nhánh mới trong năm 2015 tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thái Nguyên và Hà Nội của Shinhan Việt Nam nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng cung ứng dịch vụ cho khách hàng.

Đáng lưu ý, đây là chi nhánh đầu tiên trong hệ thống Shinhan Việt Nam do Giám đốc người Việt phụ trách. Theo ông Heo Young Taeg, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam, nhiệm vụ trọng tâm của Shinhan là phát triển mạng lưới và dịch vụ không chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp mà còn khách hàng cá nhân vì thị trường khách hàng cá nhân sẽ mang lại phát triển bền vững.

lan dau tien shinhan bank bo nhiem giam doc nguoi viet

Theo đó, Shinhan đã bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh là người Việt. Điều này thể hiện quyết tâm của Shinhan Việt Nam trong việc đẩy mạnh cung ứng dịch vụ cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là mảng thị trường cá nhân.

Chi nhánh An Đông cũng như các chi nhánh trên toàn hệ thống Shinhan cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính về tiền gửi, tiền vay, sản phẩm ngân hàng kết hợp bảo hiểm, các dịch vụ thẻ… Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam được tận hưởng các dịch vụ ngân hàng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc - nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật của hệ thống Shinhan toàn cầu.

Cũng trong lễ khai trương, Ngân hàng Shinhan Việt Nam chi nhánh An Đông dành tặng 5 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Đây là một phần trong các hoạt động xã hội mà Ngân hàng Shinhan thường xuyên thực hiện nhằm thể hiện cam kết phát triển bền vững vì Việt Nam.

Q.Chi

Tin đọc nhiều