Lãnh đạo Standard Chartered được INvolve vinh danh trong danh sách “Heroes Women”

16:24 | 14/09/2022

Sáu lãnh đạo của Ngân hàng Standard Chartered mới đây đã được vinh danh trong danh sách “Heroes Women” - những phụ nữ tiêu biểu và những tấm gương thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ - năm 2022 nhờ những đóng góp xuất sắc góp phần mang đến một môi trường Đa dạng và Hòa đồng dành cho nữ giới. Involve là một tổ chức tư vấn, một mạng lưới toàn cầu về đa dạng và hòa đồng.

lanh dao standard chartered duoc involve vinh danh trong danh sach heroes women

Theo đó, danh sách lãnh đạo nữ tiêu biểu “Heroes Women” gồm: Bà Rachel Asonibare, Giám đốc Thông tin, Standard Chartered Nigeria và Tây Phi; Bà Michele Wee, Tổng Giám Đốc Standard Chartered Việt Nam.

Danh sách Heroes Advocate - thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ, gồm: Ông Simon Cooper, Tổng Giám Đốc, phụ trách Khối khách hàng Doanh nghiệp & Định chế tài chính thị trường Châu Âu và châu Mỹ; Ông Matthew Norris, Giám đốc toàn cầu phụ trách các dịch vụ kinh doanh toàn cầu.

Danh sách nhà lãnh đạo tương lai “Heroes Women”, gồm: Bà O’Brien Kalumba, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp & Định chế tài chính, Châu Âu; Bà Sonia Silva, Giám đốc điều hành, Giám đốc khu vực điều phối thị trường tài chính, Châu Âu và Châu Mỹ.

“Chúng tôi rất tự hào khi các đồng nghiệp trong ngân hàng ở các thị trường khác nhau được vinh danh thông qua giải thưởng này. Họ đã đem sự đa dạng về suy nghĩ và kinh nghiệm vào áp dụng trong công việc, thúc đẩy sự thành công của các đồng nghiệp khác, truyền cảm hứng cho các nhân viên và cống hiến nhằm mang lại một tương lai hòa đồng, nơi sự đa dạng là sức mạnh và mọi người được tiếp sức để thành công”, Melissa Soh, Giám đốc khu vực về Đa dạng và Hòa Đồng, ngân hàng Standard Chartered chia sẻ.

Suki Sandhu OBE, Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập INvolve cho biết: “Tôi rất vui mừng được chia sẻ niềm vui này tới đội ngũ các lãnh đạo toàn cầu, những nhà quản lý, lãnh đạo tương lai và những người ủng hộ cho sự phát triển của phụ nữ trong doanh nghiệp. Tất cả các cá nhân trong danh sách kể trên là những người đi đầu trong thúc đẩy sự hòa đồng. Họ đã tận dụng chuyên môn, kiến thức của minh để thúc đẩy các sáng kiến hòa đồng và có những thay đổi mang tính chiến lược trong doanh nghiệp. Những phụ nữ làm việc ở các công ty toàn cầu cần phải đạt được thành công đích thực, và những tấm gương tiêu biểu nêu trên đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi và gỡ bỏ các rào cản trong quá trình xây dựng những môi trường làm việc thúc đẩy vai trò phát triển của nữ giới”.

Standard Chartered có 85.000 nhân viên với 129 quốc tịch đến từ 131 quốc gia. Ngân hàng này cam kết nữ giới sẽ chiếm 35% vị trí lãnh đạo cấp cao vào năm 2025.

Tấm gương phụ nữ tiêu biểu “Heroes Women” được ra mắt từ năm 2017, vinh danh những lãnh đạo nam và nữ trong việc phát triển những tài năng là nữ giới và thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa đồng. Danh sách này đại diện cho những cá nhân tiêu biểu, những người truyền cảm hứng, sáng tạo trong công việc, thực hiện sứ mệnh tạo dựng sự khác biệt để mang đến sự đa dạng và hòa đồng.

ĐP

ĐP

Tin đọc nhiều