Lào Cai: Miễn phí thanh toán tiền điện qua Vietcombank

12:00 | 13/05/2016

Vietcombank Lào Cai vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận với Công ty Điện lực Lào Cai (thuộc EVN Miền Bắc) để triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cho các khách hàng tại các địa bàn này.

Vietcombank đầu tư 100 tỷ đồng cho Dự án xây dựng nhà máy của Công ty Duhal
Cơ hội sở hữu căn hộ West Bay Sky Residences với lãi suất chỉ từ 0%/năm
Vietcombank hợp tác toàn diện với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tức thì và hoàn toàn miễn phí theo phương thức mà khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, thời gian của mình.

lao cai mien phi thanh toan tien dien qua vietcombank
Ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 2 hàng đầu bên phải) tham gia lễ ký kết

Cụ thể, với việc thanh toán theo hình thức khấu trừ tự động, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ. Khách hàng không còn phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán qua các kênh ngân hàng điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus và ATM. Với hình thức này, khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán, mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, với hình thức thanh toán tại quầy giao dịch của Vietcombank, khách hàng có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Bên cạnh việc tăng cường hợp tác giữa hai bên, thỏa thuận hợp tác này còn có ý nghĩa thúc đẩy thương mại điện tử, tăng cường hình thức thanh toán các dịch vụ qua tài khoản thay vì tiền mặt trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

A.H

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều