Lazada đặt mục tiêu trở thành nơi mua sắm hàng đầu

16:29 | 04/05/2018

Lazada vừa đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng. 

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Được biết sau 6 năm, Lazada Việt Nam tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 4 nhà kho lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám Đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu Lazada cho biết “Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm”.

Sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 – 11/5/2018 với các hoạt động thú vị như Điều ước bất khả thi, cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada, Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác...

Thanh Tuyết

Tags: #Lazada
Tin đọc nhiều