Lenovo ra mắt dịch vụ mới, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng Việt

21:26 | 03/12/2019

Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) vừa giới thiệu hai dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn và hoàn hảo hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

Lenovo tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp với dòng ThinkBook mới
Lenovo ra mắt Yoga S740 với hiệu năng thông minh hơn
lenovo ra mat dich vu moi nang cao muc do hai long cho khach hang viet

Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ độc đáo mang lại sự an tâm, hài lòng, và thậm chí vượt kỳ vọng khi khách hàng sử dụng sản phẩm trong khi Lenovo Premier Support được dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc, Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu tối thượng của Lenovo, theo đó dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang trải nghiệm sản phẩm toàn diện tới tất cả khách hàng của chúng tôi. Nhờ thấu hiểu hoạt động kinh doanh và nhu cầu của khách hàng, các gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp tăng cường cam kết của Lenovo trong nỗ lực làm hài lòng khách hàng Việt Nam với mỗi dịch vụ mà chúng tôi triển khai”.

Lenovo Premium Care: Dấu mốc mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Premium Care Service cho phép khách hàng thực sự tối ưu hóa các khoản đầu tư của họ và sẽ là sự hỗ trợ gia tăng tuyệt vời cho những ai không rành về công nghệ. Những lợi ích của gói dịch vụ này bao gồm:

Hỗ trợ điện thoại 24/7: Khách hàng sẽ được xử lý những vấn đề kỹ thuật qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngay bởi đây là dịch vụ 24 giờ, kể cả các ngày lễ Tết.

Hỗ trợ Phần mềm và Phần cứng: Lenovo mở rộng gói hỗ trợ tới không chỉ phần cứng mà cả phần mềm ngay khi chúng được tải lên máy tính của bạn.

Tăng cường phản hồi thực địa: Ở một khía cạnh khác của hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, kỹ thuật viên trên toàn quốc sẽ luôn sẵn sàng từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần – không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ...

Lenovo Premier Support: Doanh nghiệp hưởng lợi từ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Theo một nghiên cứu của Lenovo về Dịch vụ có quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê các thách thức hàng đầu mà họ gặp phải bao gồm không đủ thời gian và quá tải công việc.

Premier Support có thể mang tới cho khách hàng kênh liên lạc trực tiếp tới một nhóm các chuyên gia CNTT khác mà họ có thể tin tưởng để giảm tải các cuộc gọi hỗ trợ nhân viên mức độ 1 và mức độ 2, giải phóng thời gian để họ tập trung vào những hạng mục CNTT mang tính chiến lược hơn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Là nhà sản xuất thiết bị gốc, Lenovo sẽ giúp hạn chế tối thiểu thời gian ngừng trệ hệ thống và thúc đẩy hiệu suất, cung cấp kênh liên lạc trực tiếp tới đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư cao cấp sẽ xử lý các sự cố máy tính với người gọi cho đến khi giải quyết dứt điểm: Hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; Hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); Dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế...

PV

Tin đọc nhiều