Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad™ hướng tới lực lượng lao động hiện đại

09:20 | 31/08/2019

Lenovo vừa giới thiệu các laptop ThinkPad mới nhất của hãng mang tới những trải nghiệm hiệu suất, kết nối và bảo mật thông minh hơn dành cho lực lượng lao động thế hệ mới. 

lenovo ra mat loat laptop thinkpad huong toi luc luong lao dong hien dai
Lenovo ThinkPad T490

Lenovo đã ra mắt phần nền tảng dành cho doanh nghiệp đầu tiên thuộc dự án Athena với X1 Carbon thế hệ mới nhất dùng chip xử lý Intel thế hệ thứ 10, đảm bảo hoạt động thông suốt với thời lượng pin trọn ngày cùng kết nối Wi-Fi 6 mới nhất.

Dòng laptop doanh nghiệp được nâng cấp chip xử lý Intel® Core™ thế hệ 10 lần này còn có nhiều mẫu laptop cao cấp khác bao gồm Thinkpad X1 Yoga, Thinkpad X390 và ThinkPad T490.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng giới thiệu ThinkPad L13 và L13 Yoga mới dành cho fan cứng của ThinkPad danh tiếng với mức giá dễ chịu hơn.

Được thiết kế dựa trên những giá trị cốt lõi của ThinkPad, các laptop mới này không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của lực lượng lao động thế hệ mới mà còn phù hợp với không gian làm việc hiện đại. Người dùng luôn muốn sở hữu những thiết bị bảo mật, dễ dùng với hiệu năng nhanh hơn, mạnh hơn để nâng cao hiệu quả làm việc và ThinkPad sẽ giúp họ đạt được những mục tiêu quan trọng nhất. Các mẫu ThinkPad mới đều được trang bị tính năng bảo mật đầu ngành ThinkShield™, luôn luôn kết nối với LTE-A Wireless WAN và Wi-Fi 6 (trên một số máy tùy chọn1).

Ngoài ra, dòng ThinkPad tiếp tục mang tới những trải nghiệm người dùng cao cấp thông qua màn hình độ phân giải cao rực rỡ, âm thanh vòm Dolby AudioTM và bàn phím ThinkPad cải tiến.

lenovo ra mat loat laptop thinkpad huong toi luc luong lao dong hien dai
Lenovo Thinkpad X390

Trong thế giới công nghệ ngày nay, bảo mật là một trong những ưu tiên hàng đầu và Lenovo đã phát triển giải pháp bảo mật ThinkShield tích hợp trong các máy tính của mình để đáp ứng nhu cầu đó. Camera lai HD+IR với ThinkShutterTM giúp bảo vệ người dùng khỏi những ánh mắt tò mò. Khả năng bảo mật của máy còn được tăng cường nhờ cơ chế xác thực đa yếu tố với Windows HelloTM và đầu đọc vân tay match-on-host. Cùng với kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều lựa chọn kết nối đa dạng và thời lượng pin lâu, các mẫu ThinkPad mới tăng thêm sức mạnh cho bạn để làm được nhiều việc hơn cho dù ở bất cứ đâu.

Ông Jerry Paradise, Phó chủ tịch phụ trách mảng Quản lý Giải pháp và Sản phẩm Doanh nghiệp, Bộ phận Thiết bị Thông minh, Lenovo, cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng nhân viên thế hệ mới mong muốn có những phương thức làm việc ngày càng trở nên linh hoạt hơn. Điều này thể hiện ở nhu cầu làm việc ở mọi nơi, mọi lúc với những công nghệ nhanh hơn, bảo mật hơn, trực quan hơn và di động hơn. Dòng sản phẩm ThinkPad vô song của chúng tôi cung cấp những trải nghiệm thông minh hơn về hiệu năng, bảo mật và khả năng kết nối, mang tới nhiều lựa chọn tuyệt vời hơn cho người dùng doanh nghiệp”.

PV

Tin đọc nhiều